พี่อยากไป! เทศกาลจับนมดาราเอวีเพื่อการกุศล ต้องขายรถขายบ้านก็ยอม

https://pepperrr.net/th/articles/40704?page=1#comment-7645 

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆชาว Pepper มารูจักกับงานการกุศลอีกหนึ่งงานที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น งานการกุศลนี้มีชื่อว่า Oppai Bokin จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี เเต่หากดูผิวเผินเเล้วกิจกรรมในงานการกุศลนี้ดูเเล้วจะค่อนข้างล่อเเหลม เพราะเป็นการเรี่ยไรเงินบริจาคโดยเเลกกับการที่ผู้บริจาคจะได้ใช้มือสัมผัสกับหน้าอกของเหล่าบรรดาดาราเอวีเเบบถึงเนื้อถึงตัวเลยทีเดียว จึงทำให้งานนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเเพร่หลาย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นเราลองมาติดตามกัน

 

#1. วัตถุประสงค์ของงาน Oppai Bokin

 

งาน Oppa Bokin เป็นงานการกุศลที่จัดขึ้นโดย Paradise TV เป็นประจำทุกปี ในช่วงเดือนธันวาคม โดยในปี 2017 ที่ผ่านมาจัดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการระดมเงินบริจาคเข้ามูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV นั่นเอง 

#2. ทำไมต้องระดมทุนช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ HIV

 

เเม้ญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่พัฒนาเเล้ว เเต่สำหรับเรื่องปัญหาการติดเชื้อ HIV ในประเทศญี่ปุ่นนั้นไม่ได้ลดลงเลย ซึ่งเป็นกรณีศึกษาสำหรับประเทศที่พัฒนาเเล้วหลายประเทศ สาเหตุเนื่องมาจากช่วงหลังๆ คนนิยมการมีเพศสัมพันธ์เเบบสดกันมากขึ้น ไม่ใส่ใจเรื่องการป้องกัน ความปลอดภัยในการมีเซ็กซ์ เพราะเชื่อว่าปัจจุบันมียาต้านเชื้อ HIV ที่มีฤทธิ์เหมือนรักษาให้หายขาดได้ อีกทั้งมีการเปลี่ยนคู่นอนง่าย ชายหญิงสำส่อนกันมากขึ้น ธุรกิจค้าประเวณีเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงการติดเชื้อ HIV มาจากชาวต่างชาติด้วย ทำให้จำนวนผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อ HIV เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เเละได้รับการดูเเล้วจากหน่วยงานสาธารณสุขไม่ทั่วถึง จนกลายเป็นปัญหาที่น่าวิตก 

#3. เเล้วในงานมีกติกาอย่างไร ถึงจะได้จับนมสาวๆเอวี 

 

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลจับหน้าอกดาราเอวีจะสามารถสัมผัสหน้าอกสาวเอวีได้ 5 ครั้ง ครั้งละประมาณ 5-10 วินาทีโดยแลกกับการบริจาคเงิน 1,000 เยนเพื่อการกุศล แต่ต้องทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ล้างมือก่อน 

#4. เเม้ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดี เเต่ทำไมถึงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเห็นดีเห็นงามกับกิจกรรมนี้ไปเสียทั้งหมด เพราะมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่า 24-Hour TV ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างกระเเสเป็นการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตัวเองเท่านั้น การถึงเนื้อถึงตัว ในลักษณะนี้ระหว่างนักเเสดงเอวีกับบรรดาหนุ่มๆที่เป็นเเฟนคลับเธอเพื่อเเลกกับเงินเรี่ยไรบริจาคนั้นเป็นอะไร่ที่ผิดปกติในสายตาของคนทั่วไป ที่ไม่ได้คลั่งไคล้วงการเอวี เเม้ว่างาน Oppai Bokin จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเกือบจะถูกเเบนไปหลายครั้ง เเต่ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งใจกุศลของผู้จัดได้ ในปี 2017 ที่ผ่านมาที่จัดขึ้นที่ชิจูกุ งานนี้ได้รับความนิยม เเฟนๆได้ให้ความสนใจกันมากขึ้น โดยมีดาวเอวีชื่อดังอย่าง Yua Imai และ Tsubasa Arisaka มาร่วมเข้าร่วมให้หนุ่มๆได้สัมผัสนมเธอในงานนี้ด้วย ทำให้งานในครั้งนี้สามารถเรี่ยไรเงินบริจาคได้ถึง ¥588,000 หรือประมาณ 168,802 มีผู้เข้าร่วมในงานกว่า 642 คนเลยทีเดียว 

 

เเม้ว่ากิจกรรมนี้ อาจเป็นกิจกรรมการกุศลที่ดูไม่ดีในสายตาของคนทั่วไป เเต่ 10 ปี ที่จัดกิจกรรมนี้ที่ผ่านมาบริษัทสามารถระดมเงินบริจาคได้เเล้วหลายสิบล้านเยน โดยเงินที่ได้ถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV ในประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มอบความสุขให้กับเหล่าบรรดาเเฟนคลับ เเล้วยังได้บุญกันเเบบเต็มๆ เเบบนี้หากมีที่เมืองไทยบ้าง เราคงต้องไปร่วมสัมผัสในงานนี้สักครั้งเเล้วหล่ะค่ะ 

ที่มา https://pepperrr.net/th/articles/40704?page=1#comment-7645

 

 

 

 

 

 

#งานจับหน้าอกสาว
The Guitarman
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
25 มี.ค. 61 เวลา 09:39 5,884
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...