สวนสนุกอีโรติก!! เตรียมเปิดบริการแบบหวิว ๆ ที่บราซิลปีนี้

https://pepperrr.net/th/articles/40854?page=1#comment-6896 

เมื่อเอ่ยถึงสวนสนุกผู้คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงสถานที่ที่พวกผู้ใหญ่มักจะพาลูกจูงหลานไปเที่ยว แต่สวนสนุกไม่ได้มีไว้ให้เด็กสนุกแต่ฝ่ายเดียวแล้วนะจ๊ะ ก็เร็ว ๆ นี้ที่ประเทศบราซิลกำลังจะเปิดสวนสนุกแนวอีโรติก ซึ่งธีมหลักคือเรื่องเซ็กส์ ไว้คอยให้บริการประชากรวัยเจริญพันธุ์ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป งานนี้ไม่จำกัดเพศลูกค้าแต่อย่างใด ขอเพียงแค่อายุได้ ร่างกายไหว ใจไม่ป๊อด ก็เตรียมเก็บตังค์ไปจอยกับหนุ่มสาวชาวบราซิลกันได้เลย

 

สวนสนุกอีโรติกาแลนด์ (ErotikaLand)

 

บราซิล ประเทศที่เต็มไปด้วยนักฟุตบอลชั้นยอด ชายหาดที่เต็มไปด้วยหนุ่มสาวหุ่นดี คึกคักไปด้วยจังหวะดนตรีและท่าเต้นแซมบ้า ว่ากันว่าเป็นประเทศที่เปล่งรัศมีความอีโรติกออกมาโดยไม่ต้องพยายาม ที่นี่เตรียมเปิดบริการสวนสนุกธีมเซ็กส์ในปี 2018 ชื่อว่า อีโรติกาแลนด์ (ErotikaLand) โดยใช้เงินลงทุนในการก่อสร้างไปราว ๆ 700 ล้านบาท 

แผนผังของสวนสนุกแห่งนี้

 

มีทุกอย่างไม่ต่างจากสวนสนุกทั่วไป

 

สวนสนุกอีโรติกาแลนด์ ErotikaLand ตั้งอยู่ที่เมืองปิราซิคาบา ( Piracicaba) รัฐเซาเปาลู ประเทศบราซิล โดยที่นี่ก็จะมีเครื่องเล่น สวนสาธารณะ เหมือน ๆ กับสวนสนุกอื่น ๆ ทั่วโลก เพียงแต่ทั้งหมดจะอยู่ในธีมอีโรติกเท่านั้นเอง เช่น รถบั๊มที่หน้าตาเสมือนอวัยวะเพศชายและจะบั๊มกับรถที่เข้าคู่กันได้เท่านั้น (อุต๊ะ!) ประติมากรรมในสวนสาธารณะแบบที่คุณจะลืมไม่ลง โรงภาพยนตร์ 7D ที่คนดูจะรู้สึกเหมือนอยู่ร่วมในเหตุการณ์ (คงไม่ฉายสโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ดหรอกเนอะ) นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำและสนามเด็กเล่นที่จัดมาในธีมเซ็กส์โดยเฉพาะ สระว่ายน้ำที่ต้องเปลือยกายลงแหวกว่ายเท่านั้น แถมด้วยพิพิธภัณฑ์ที่เล่าความเป็นมาและพัฒนาการเรื่องเซ็กส์อีกต่างหาก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ร้านขายของที่ระลึกยังมีเซ็กส์ทอยจำหน่ายรวมไปถึงไอเท็มอื่น ๆ ที่วนเวียน ๆ อยู่กับเรื่องใต้สะดือด้วย 

ไปเล่นน้ำกัน

 

เบื้องต้นคาดว่าจะเก็บค่าเข้าคนละ 100 เหรียญดอลลาร์ หรือประมาณ 3,000 กว่าบาท โดยจะสามารถเข้าเล่นเครื่องเล่น ร้านเซ็กส์ชอป และโรงภาพยนตร์ 7D ได้ แม้จะเป็นสวนสนุกอีโรติกแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าที่นี่จะอนุญาตให้ทำเรื่องอีโรติกกันได้ภายในสวนสนุกนะจ๊ะ หากจินตนาการในหัวอกหัวใจล่องลอยไปไกลกว่าความสนุกสนานกับเครื่องเล่นและทิวทัศน์รอบกายล่ะก็ จะต้องออกไปหาความสุขรูปแบบอื่นในโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ สวนสนุกแทน 

อย่างนี้ก็ได้เหรอ

 

นักลงทุนคาดหวังจะให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ส่งเสริมทัศนคติที่ดีต่อเพศและรู้จักการมีเซ็กส์ที่ปลอดภัย ไม่ใช่แค่ให้ผู้คนมาสนุกสนานกับเครื่องเล่นกันเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมได้อีกด้วย 

มาสนุกด้วยกันสิ เย้!

 

แหม! ช่างเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์ความบันเทิงให้แก่ชาวโลกวัยเจริญพันธุ์เสียจริง ๆ บางประเทศบนโลกนี้เรื่องเซ็กส์นี่ก็ช่างเปิดเผยกันเสียเหลือเกิน แต่กับบางประเทศแล้วพฤติกรรมการเที่ยวสวนสนุกแบบนี้คงเกินจะรับไหวแน่ ๆ โอ๊ย ๆ หัวใจจิวายยย!! 

 

Inside Brazil's Erotic Theme Park "Erotikaland" 

ที่มา https://www.linkedin.com/pulse/%E0%A4%AE%E0%A4%B9%E0%A4%B2%E0%A4%8F-%E0%A4%B8%E0%A4%95%E0%A4%B8-%E0%A4%95%E0%A4%AF-%E0%A4%9A%E0%A4%B9%E0%A4%A4-%E0%A4%B9-dr-b-k-kashyap

 

 

 

 

 

 

 

21 มี.ค. 61 เวลา 20:25 1,616
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...