ดิสอิสอะเพ็น!! 9 อันดับปากกาสุดฮิตที่ขายดีสุดๆ ในไทย

https://pepperrr.net/th/articles/35586?page=1#comment-6892 

ปากกาเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันของพวกเราอย่างยิ่งยวด ไม่ว่าจะกับชีวิตของนักเรียน นักศึกษา หรือเหล่ามนุษย์วัยทำงานก็ตามที ทว่าปากกาในท้องตลาดก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้ และมีทั้งที่เขียนติดดี ลื่นไหล และเขียนแป๊บๆ ก็ตันเสียแล้ว 

Pepper จะพาทุกท่านไปพบกับ 9 แบรนด์ปากกายอดฮิตติดอันดับใช้ดี เขียนลื่นในไทย จะมีแบรนด์อะไรกันบ้าง มาดูไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

#9 G-Soft 

ปากกาลูกลื่นเจลที่โดดเด่นตรงให้สีเข้ม แต่แห้งเร็ว ไม่เลอะเทอะ ไม่เลอะมือ เขียนลื่นไหลโดนใจ แม้จะเริ่มจางลงบ้างก่อนหมึกหมดด้าม มีให้เลือกตั้งแต่หัวเล็กเรียวไปจนถึงหัวใหญ่ รวมทั้งมีรุ่นที่มียางหุ้มทำให้ไม่เจ็บมือเวลาเขียนด้วย นอกจากนี้ยังหาซื้อง่ายและราคาไม่แพงเพียงด้ามละ 5-18 บาทเท่านั้น

#8 Lamy

ปากกาแบรนด์ดังในตำนานจากประเทศเยอรมัน มีหลายแบบหลายรุ่นให้เลือก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแฟนคลับจำนวนมากถึงขั้นตั้งกลุ่มคนรักปากกา Lamy โดยเฉพาะ มีจำนวนสมาชิกกว่า 4,000 คน รวมไปถึงมีบล็อกของคนรักและสะสมปากกาแบรนด์นี้ด้วย อีกทั้งยังมีรูปแบบปากกาลูกลื่น ปากกาหมึกซึม ปากกาทูอินวัน ไปจนถึงผลิตรุ่น Limited Edition ออกมาเป็นระยะๆ ทั้งรุ่น Star Wars , รุ่น Kumamon ฯลฯ และยังมีหมึกกับรีฟิลเติมปากการเป็นของตัวเองอีกด้วย สนนราคาประมาณด้ามละ 200 บาทขึ้นไป

#7 Zebra 

 

ปากกาแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีแฟนคลับกดไลค์เป็นลูกเพจกว่า 180,000 คน ด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยม เขียนลื่น ไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังใช้ได้จนหมึกหมดด้าม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกลื่น แบบหมึกเจล แบบปากกาเคมี แบบปากกาไฮไลท์ แบบปากกาสำหรับวาดรูป และอื่นๆ อีกมากมาย สนนราคาด้ามละประมาณ 150 บาทเป็นต้นไป 

 

#6 Faber Castell

 

อีกหนึ่งแบรนด์ดังในตำนานจากประเทศเยอรมัน ซึ่งโด่งดังมาจากดินสอสีไม้คุณภาพดี โดยมีอุปกรณ์เครื่องเขียนให้เกือบครบชุด โดยเฉพาะสำหรับปากกานั้นได้ชื่อว่าคุณภาพดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเขียนที่ลื่นไหลคล่องตัว ไม่ติดขัด หมึกเข้ม สามารถใช้ได้จนหมึกหมดด้าม เส้นเล็กสวยงาม อีกทั้งยังทนทาน ในราคาย่อมเยาว์เพียงด้ามละ 10 กว่าบาทเท่านั้น 

#5 The Dog

ปากกาแบรนด์สุดน่ารักในตำนานจากประเทศเกาหลี ที่นำเอาน้องหมาพันธุ์ต่างๆ มาโชว์ความน่ารักบนด้ามปากกา เอาใจคนรักหมากันแบบโดนใจเต็มๆ จนกลายเป็นของสะสมในตำนานอีกชิ้น นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาเขียนอีกด้วย สนนราคาเพียงด้ามละ 10 กว่าบาทเท่านั้น

#4 Pentel

อีกแบรนด์ดังในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น ที่คุณภาพเยี่ยมจนฮอทฮิตติดอันดับขายดี เขียนลื่น เส้นเล็ก หมึกเข้ม แห้งเร็ว ใช้ดีจนหมึกหมดด้าม ด้วยการควบคุมการผลิตอย่างเข้มงวด ตามมาตรฐานการผลิตของสำนักงานใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีเครื่องเขียนให้เลือกเกือบครบทุกชนิด รวมทั้งปากกาที่มีให้เลือกทั้งแบบปากกาเจลและปากกาลูกลื่น สนนราคาด้ามละประมาณ 60 กว่าบาท

#3 Horse

ปากกาจากแบรนด์นานมี แบรนด์ดังเก่าแก่ในตำนานที่ยังคงความเก๋าอยู่ในวงการปากกาทั้งแบบด้ามกดและแบบมีปลอก ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก เพียงด้ามละไม่ถึง 5 บาท เส้นเล็ก สีเข้ม เขียนสวย นอกจากนี้ยังมีแบบเจลและแบบอื่นๆ ให้เลือกใช้อีกมากมาย 

 

#2 Lancer

ปากกายอดฮิตที่ใช้กันมานานหลายสมัย ด้วยเส้นที่เล็ก เฉียบคม สีเข้ม เขียนสวย อีกทั้งยังมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อในราคาย่อมเยาว์ เพียงด้ามละไม่ถึง 5 บาท และครอบคลุมเครื่องเขียนหลายชนิด ทั้งปากกาลูกลื่น ปากกาปากกาเคมี ปากกามาร์คเกอร์ และเครื่องเขียนอื่นๆ อีกมากมาย

#1 Quantum

ปากกาน้องเล็กที่แม้จะยังไม่เป็นตำนานเท่ากับปากกาแบรนด์รุ่นพี่ทั้งหลาย แต่ก็สามารถครองใจผู้ใช้มากมายได้เป็นอย่างดี จากคุณภาพของความคมชัด เขียนลื่น สวย เส้นเล็ก หมึกเข้ม แห้งเร็ว ด้ามจับกระชับมือ นอกจากนี้ยังราคาย่อมเยาว์เพียงด้ามละไม่ถึง 5 บาท อีกทั้งยังมีปากกาหลากหลายรูปแบบให้เลือกอีกด้วย

รู้จักกับ 9 อันดับปากกาสุดฮิตที่ขายดีสุดๆ ในไทยกันไปแล้ว ใครชอบแบรนด์ไหน มีหรือไม่มีในบทความนี้ก็อย่าลืมมาแชร์กันได้เลยนะ

ที่มา https://www.tandemdiabetes.com/images/default-source/2300-x-1440/2300x1440_sign_paperwork.jpg?sfvrsn=c22e3bd7_0&size=1280

 

 

 

#ปากกาขายดี
The Guitarman
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
21 มี.ค. 61 เวลา 19:32 2,028
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...