สายการบินเปิดไฟลท์ทั่วสวรรค์ กับบริการสยิ๋วกลางฟ้า

https://pepperrr.net/th/articles/32244?page=1#comment-4208 

นาคน้อยบอกได้เลยว่านี่อาจเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคนที่อยากสัมผัสประสบการณ์ เซ็กส์บนเครื่องบิน(แบบไม่ต้องกลัวใครจับได้) บริการแปลกแต่ไอเดียสร้างสรรค์นี้ ให้บริการโดยสายการบิน Flamingo Air จากรัฐ Ohio เปิดโอกาสให้คู่รักได้สัมผัสกับประสบการณ์ sex เหนือฟากฟ้าทีี่ไม่เหมือนใคร 

ไปไหนใครสน

เป็นนิยามใหม่แห่งการเดินทาง เมื่อปลายทางไม่ใช่จุดหมาย แล้วจะไปไหน "ใครสน" เดวิดโดร แม็คโดนัลด์ ประธานบริษัท Flamingo Air จากรัฐ Ohio กล่าว บริการนี้เป็นบริการเที่ยวบินภายในประเทศในอเมริกา และมีสายการบินไม่กี่แห่งที่เริ่มมีแนวคิดเพื่อตอบรับและขยายตลอดผู้บริโภครายใหม่เช่นนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ "475 ดอลลาร์หรือประมาณ 15,000 บาท โดยเส้นทางจะพาบินผ่านจุดชมวิวสำคัญอย่างเขื่อนฮูเวอร์และเทือกเขา Red Rock ภายในเครื่องบินมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเตียงขนาดใหญ่ สำหรับความคิดสร้างสรรค์ของคู่รัก ที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ 

เติมไฟชีวิตรัก

 

ช่วงวาเลนไทน์ของทุกปีมีผู้จับจองเที่ยวบินมากกว่า 10 เที่ยวต่อวัน รองลงมาคือวันพ่อและวันแม่ "ในช่วงอายุของผู้ใช้บริการอยู่ที่ 35 ปีขึ้นไป และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่ลงชื่อสั่งจอง เราไม่ได้มองว่าเป็นการเปิดซ่องกลางฟ้า แต่เรามองว่าเป็นการช่วย เยียวยาชีวิตคู่ให้มีสีสันที่แปลกใหม่ และกลับมาเหนียวแน่นกว่าเดิม "  

ประสบการแปลกใหม่ 

ช่วงขนาดของเครื่องบินเป็นเครื่องบินส่วนตัว 7 ที่นั่งรวมนักบิน ที่นักบินจะสวมหูฟังตัดเสียงรบกวน มั่นใจได้ในความเป็นส่วนตัว และความจุขนาด 7 ที่นั่งนี้ แน่นอนว่าสามารถ มีผู้โดยสารได้มากกว่า 2 คน อาจลองประสบการณ์ทรีซั่มหรือโฟร์ซัม เครื่องบินก็ยังไหว

 

สำหรับบริการนี้ ถือว่าเป็นบริการใหม่ แต่อย่างไรก็ตามบริษัท Flamingo Air ไม่ใช่ผู้ให้บริการรายเดียวสำหรับบริการเซ็กกลางฟ้ายังมีบริษัท Las Vegas สายการบิน Love Cloud ให้บริการ การบินรูปแบบนี้เช่นกัน 

จุดชมวิวต่างๆที่จะบินผ่าน 

1.เทือกเขา Red Rock

2 . เขื่อนฮูเวอร์

บริการสยิ้วกลางฟ้า ถือว่าเป็นบริการ การบินแบบใหม่ที่น่าสนใจเลยทีเดียวนะเนี้ย ถ้ามีโอกาสนาคน้อยอยากลองไปดูซักครั้งแล้วล่ะอิอิ แต่ก่อนอื่นก็ต้องหาคนไปด้วยซะก่อนสินะ สำหรับใครที่ห่วงเรื่องความสะอาดคุณ แมคโดนัล ประธานบริษัท ออกมาเคลมเลยนะว่าเครื่องบินของเขาสะอาดยิ่งกว่าโรงแรม 5 ดาวซะอีก เพราะมีบริการทำความสะอาดและเปลี่ยนผ้าปูที่นอนทุกครั้งที่มีการขึ้นบิน ฉะนั้นเรื่องนี้ก็หายห่วง สำหรับช่วงวาเลนไทน์นี้ก็มีการเพิ่มเที่ยวบินเป็น 20 เที่ยวต่อวันด้วยนะเออ ใครสนใจ ก็ลองไปใช้บริการได้ แล้วอย่าลืมมาเล่าประสบการณ์ให้นาคน้อยฟังด้วยล่ะ วันหลังจะเอาเรื่องดีๆที่น่าสนใจมาฝากใหม่เด้อ 

ที่มา media.cntraveller.in

 

 

 

 

1 มี.ค. 61 เวลา 19:42 1,759 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...