น่าจะฟินอยู่นะ!! ลูกอมรสสมุนไพรหรรษาออกมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองเรียบร้อยแล้ว

https://pepperrr.net/th/articles/39082 

วันนี้จะพาเพื่อนๆไปเที่ยวประเทศเนเธอเเลนด์กันซักหน่อย ใครๆก็รู้อยู่เเล้วใช่มั้ยว่าประเทศเนเธอเเลนด์เเดนกังหันสีส้มนี้เเจ่มเเค่ไหน เพราะประเทศนี้เป็นประเทศที่อยู่ทางยุโรปต้นเหนือ อากาศหนาวเย็นสบายดี มีทัศนียภาพที่งดงาม นอกจะนี้ยังติดทะเลเหนือ ทำให้มีลมเเรง ประชาชนที่นี่ใช้ประโยชน์จากพลังลมมาตั้งเเต่ในอดีต จึงได้ชื่อว่าเป็นเเดนกังหันลมไงคะ เมืองหลวงของเนเธอเเลนด์ก็คือกรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมืองนี้สวย มีเสน่ห์ไม่มีใครเกิน

  

เเต่ทีเด็ดที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ ประเด็นหลักคงไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการเเนะนำการท่องเที่ยวฮอลเเลนด์หรอกค่ะ ซึ่งหากอยากศึกษาข้อมูลการท่องเที่ยวก็คลิกไปที่หัวข้อการท่องเทียวในเว็บเรานะคะ เเต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องลูกอมคะ เเต่ขนมที่จะมาพูดถึงนี้ จะต้องไม่ใช่ลูกอมธรรมเเน่นอน มันจะเป็นลูกอมอะไรมาดูกัน

ลูกอม หรืออมยิ้มกัญชา จากเนเธอร์เเลนด์ 

เมื่อกัญชาเปิดขายกันอย่างเสรีแบบนี้มันก็ต้องมีเมนูแปลกๆ ที่ออกมาให้เราได้ลองกันแน่นอน ซึ่งไอเทมใหม่ที่ไม่ลองไม่ได้ก็คงต้องยกให้ อมยิ้มกัญชา ของดีจากเนเธอร์แลนด์ ที่จะทำให้ผู้ได้ลิมลองฟินแล้วยังหวานหยดย้อยไม่ขาดตอน แต่ขอบอกก่อนว่าผู้ที่จะซื้อผลิตภัณพ์ที่มีส่วนผสมของกัญชาในเนเธอร์เเลนด์ได้ก็ต้องมีอายุ ถึง 21 ปีก่อนนะ ใครที่แวะมาเที่ยวที่ประเทศนี้ก็อย่าพลาดหามาลองสักครั้งนะครับ ลูกอมที่ว่าก็คือลูกอมกัญชา หรืออมยิ้มสายเขียวนั่นเอง ก็คงไม่น่าเเปลกใจอะไรที่ลูกอมกัญชาจะเป็นสิ่งที่ถูกกฏหมายสำหรับประเทศเนเธอเเลนด์ เพราะประเทศนี้เค้าเปิดเสรีเหลือเกิน เหมือนเป็นเเดนสวรรค์สำหรับผู้ชายก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขายบริการทางเพศที่ถูกกฎหมาย รวมถึงเสรีกัญชาด้วย

เมื่อเปิดเสรีกัญชาเเล้ว การจะได้เห็นขนมเเปลก รูปเเบบใหม่ๆที่มีส่วนผสมของกัญชาจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าเเปลกอะไร ทุกคนที่มีอายุเกิน 21 ปีขึ้น สามารถซื้อหามาทานได้ 

แหล่ง: f.ptcdn.info

 

 

#ลูกอมกัญชา
The Guitarman
เด็กกองถ่าย
26 ก.พ. 61 เวลา 20:06 2,125
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...