17 ผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นต่างจากคนธรรมดา แต่เธอกลับพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าอะไรคือความงามที่แท้จริง

ความงามที่แท้จริงคืออะไร...? หลายคนคงมีค่านิยมหรือทัศนคติความงามในใจ แต่นี่เป็นเรื่องราวของหญิงสาว 17 คนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นต่างจากคนปกติธรรมดาทั่วไป และพวกเธอสามารถพิสูจน์ให้โลกเห็นได้ว่าความงามที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร...?

 

1. Ilka Brühl

เธอเกิดมาพร้อมกับภาวะ dysplasia ectodermal มันเป็นความผิดปกติทางพันธุกรรมที่หาได้ยาก แต่มันไม่สามารถทำลายจิตใจเธอได้ โดยเธอบอกว่าภารกิจของเธอคือการทำให้ทุกคนเข้าใจเกี่ยวกับความงาม เธอจึงบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอผ่านทางอินสตราแกรม

 

2. Sophia Hadjipanteli

เธอเป็นนางแบบจากประเทศไซปรัส และคิ้วของเธอมีเอกลักษณ์โดดเด่นมากจนทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจของนักออกแบบ จนเธอกลายมาเป็นนางแบบชื่อดังได้

 

 

3. Swantje Paulina 

แม้ว่าเธอจะมีกระเต็มใบหน้า แต่เธอกลับไม่เคยคิดที่จะปกปิดมันเลย ทั้งยังภาคภูมิใจในตัวเองอีกด้วยเพราะคิดว่ามันเป็นของขวัญจากธรรมชาติที่ตกทอดมาจากแม่ของเธอ และมันทำให้เธอโด่งดังจนมีคนติดตามอินสตราแกรมของเธอมากกว่า 200,000 คนเลยทีเดียว

 

4. Dru Presta

เธอมีความสูงเพียง 3 ฟุต 4 นิ้วเท่านั้น โดยเธอเป็นนางแบบสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี ตอนเป็นเด็กเธอถูกรังแก แต่เธอไม่เคยทิ้งความฝันของตัวเองจนสุดท้ายเธอก็ได้กลายเป็นนางแบบจริงๆ

 

5. Mikayla Holmgren

เธอเป็นหญิงสาวที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรมคนแรกในการแข่งขัน Miss Minnesota USA Pageant แต่เธอกลับได้รับบรางวัลถึง 2 รางวัลเลยทีเดียว ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับบคนทั่วโลกอีกด้วย

 

6. Em

เธอเป็นหญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคด่างขาว และเธอไม่ต้องการที่จะเปิดเผยชื่อจริงของตัวเอง เธอได้แบ่งปันคำพูดและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตลงในอินสตราแกรม

 

7. Tabria Majors

เป็นนางแบบที่มีตัวขนาดใหญ่ เธอทั้งสวย เก่ง เซ็กซี่ และน่ารัก จนกลายเป็นหนึ่งในนาวแบบของ Angel 's Secret และเธอมักจะแบ่งปันเรื่องตลกๆ และความกล้าบ้าบิ่นของตัวเองเสมอ

 

8. Lotte Zuidem

เธอเป็นผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และช่างถ่ายภาพชื่อดังได้เห็นในความพิเศษของเธอ จนเธอกลายเป็นนางแบบที่โด่งดัง

 

9. Aleece Wilson

เธอกล่าวว่า ฉันไม่เคยคิดว่าว่าฉันสวยพอที่จะเป็นนางแบบได้ แต่ตอนนี้เธอกลับกลายเป็นนางแบบชื่อดังบนรันเวย์ระดับโลกเลยทีเดียว

 

10. Laura Lind

เธอเป็นนางแบบที่เป็นดาวดวงใหม่ใน UNIQUE MODELS และเธอมีหน้าตาที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์มาก แม้ว่าเธอจะเพิ่งเริ่มต้นอาชีพ แต่มั่นใจไได้เลยว่าเธอจะประสบความสำเร็จแน่นอน

 

11. Simone Thompson 

เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำพูดของคนอื่นที่มีรูปลักษณ์ของเธอ แต่มันกลับทำให้เธอกลายเป็นนางแบบชื่อดังของโลกได้

 

12. Coralie Jouhier

นางแบชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี ทุกอย่างในชีวิตไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลยเพราะเธอมีหน้าและลักษณะโดดเด่น แต่เธอก็รู้สึกภูมิใจกับผมและผิวสีส้มของเธอเพราะเธอคิดว่ามันเป็นของขวัญที่แท้จริงจากพ่อและแม่ของเธอ

 

13. Arina Lubiteleva

นางแบบบสาวชาวยูเครนที่เชื่อว่า ความไม่สมบูรณ์แบบของเธอสามารถสร้างประโยชน์ให้เธอได้ โดยเธอต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กวัยรุ่นที่มีหน้าตาผิดไปจากคนอื่น โดยเอกลักษณ์ของเธอคือการมีหูที่ใหญ่กว่าปกติและเธอไม่เคยคิดจะซ่อนมันเลย

 

14. Luna Schulze

นางแบบสาวที่มีช่องฟันห่างกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น แม้ว่ามันจะมีเสน่ห์ แต่บางครั้งมันก็ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดกับตัวเอง เธอจึงไม่ค่อยยิ้มกว้างๆ โชว์ฟัน แต่ตอนนี้เธอกลายเป็นหนึ่งในนางแบบชื่อดังของโลก

 

15. Ashley Soto

ตอนที่เธออายุได้ 12 ปี เธอไได้รับการวินิจฉันว่าเป็นโรค Vitiligo ทำให้ตอนที่เธอเป็นวัยรุ่นเธอถูกรังแกบ่อยมากเพราะรูปลักษณ์ของเธอ แต่แล้วเธอค่อยๆ เปลี่ยนปมด้อยให้กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น

 

16. Refilwe Modiselle

แม้ว่าคนอื่นจะไม่เคยมองว่าเธอสวยเลย แต่เธอกลับเป็นหนึ่งในนางแบบที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโลกคนหนึ่ง

 

17. Seana Steele 

เธอเพิ่งเริ่มต้นอาชีพการแสดงของเธอ แม้ว่าจะมีคนวิจารณ์รูปลักษณ์ของเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจและเดินหน้าต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...