10 สายพันธุ์สัตว์ใหม่ที่อาจจะวิวัฒนาการและเกิดขึ้นจริงได้ในอนาคต

โลกเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน ดังนั้นจึงมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอด างเรื่องที่เราคาดไม่ถึงมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นได้ก็อาจเกิดขึ้น และนี่เป็น 10 สายพันธุ์สัตว์ชนิดใหม่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต โดยมันวิวัฒนาการมาจากสัตวืในปัจจุบัน จะแปลกขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

10. Night Stalker
Manambulus perhorridus หรือ Night Stalker เป็นสัตว์ที่มีหน้าขาใหญ่ และปีกที่เคยเหมือนกับบนกก็วิวัฒนาการกลายมาเป็นขา มีหน้าตาเหมือนค้างคาว หูและจมูกของมันใช้ในการล่าสัตว์โดยเฉพาะ

 

 

9. Necropteryx
มันเป็นสัตว์ที่คล้ายกับการผสมระหว่างนกแร็พเตอร์และอีแร้ง สูงกว่า 70 นิ้ว ปากของมันสามารถดึงกระดูกคนตายออกมาได้เลย มันสามารถเดินได้ดีถึงขนาดเดินหาอาหารได้ไกลถึง 10 กิโลเมตร และลักษณะพิเศษของมันคือการวางไข่ 3 ฟองในซากสัตว์ที่ตายแล้วให้ทำหน้าที่เป็นเสมือนกับรัง

 

8. Parashrews
Pennatacaudus volitarius หรือ parashrews เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ภูเขา ตอนเด็กมันจะมีหางเหมือนร่มเพื่อใช้ย้ายออกมาจากรังของพ่อแม่
หางร่มเป็นผลมาจากการวิวัฒนาการของบรรพบุรุษของสัตว์ สัตว์ป่าที่อาศัยอยู่บนต้นไม้ใช้หางเพื่อรักษาความสมดุลของอวัยวะขณะที่กระโจนไปจับแมลงในอากาศ และคาดว่าจะพบสัตว์เหล่านี้ในอเมริกาเหนือ

 

7. Daemonops rotundus 
เป็นนักล่าขนาดเล็กที่คอยกระโจนจับเหยื่อ แม้มันจะตัวเล็กแต่กลับโหดร้ายมาก อาศัยอยู่ในทะเลทราย 

 

 

6. Deathgleaner
ค้างคาวขนาดใหญ่กว่า 1.3 เมตร มันกินเหยื่อและซากศพ คาดว่าอนาคตจะอาศัยอยู่ในอเมริกาเหนือ มันเป็นสัตว์ดุร้ายและออกล่าเหยื่อในตอนกลางวันเท่านั้น

 

5. Pamthret
Vulpemusetla acer หรือ pamthret เป็นสัตว์กินเนื้อขนาดใหญ่ สามารถเติบโตได้สูงถึง 78 นิ้ว พวกมันมีร่างกายที่ง่ายต่อการดักซุ่มโจมตีเหยื่อทั้งจากหญ้าหรือพุ่มไม้

 

4. Terabytes
มันเป็นแมลงชนิดใหม่ พวกมันกินสาหร่ายเป็นอาหาร หัวของพวกมันสามารถผลิตสารเคมีและฉีดพ่นได้

 

3. Wakka
struthioforme Anabracchium หรือ Wakka เป็นสัตว์สองขาขนาดใหญ่ มันกินหญ้าและที่อยู่อาศัยของมันคือทุ่งหญ้าอเมริกาใต้
มันมีขาผอมยาวและคอเพื่อช่วยรักษาสมดุลเอาไว้ แต่กลับทำให้มันมองเห็นที่อยู่อาศัยโดยรอบได้อย่างชัดเจน

 

2. Reedstilt
Harundopes virgatus, reedstilt เป็นไดโนเสาร์พิเศษ มันอาศัยอยู่ริมฝั่งแม่น้ำและกินปลา ที่อยู่อาศัยของมันคือทวีปทางเหนือ มันเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมีกระดูกสันหลังคอ 7 อัน

 

 

1. Neocidaris schwarzenheggeri
เป็นสิ่งมีชีวิตที่มาจากทะเลและวิวัฒนาการมาจากวาฬ มันสามารถเติบโตและสูงได้ถึง 20 - 40 นิ้ว อาศัยอยู่บนแผ่นเปลือกโลก Eurafrican plate

 

และนี่คือภาพของมนุษย์ในอีก 1,000 - 1 ล้านปี โดยคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่มนุษย์จะสูญเสียผมไป ทั้งยังมีแขนขายาวขึ้น สูงขึ้น และจะมีนิ้วเท้าเพียง 3 นิ้วเพื่อความสมดุลในการทรงตัว ที่สสำคัยอาจจะเกิดพันธุวิศวกรรมทำให้คนไม่มีสะดือก็เป็นได้

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...