13 ดารานักแสดงชื่อดังที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่กลับเสียชีวิตขณะถ่ายทำภาพยนตร์

มีดาราหลายคนที่แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เรายังจดจำเขาได้เสมอ ทั้งยังพบเจอผลงานเขาได้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน และนี่คือดารานักแสดงชื่อดังที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่พวกเขากลับเสียชีวิตขณะถ่ายทำภาพยนตร์ บางคนนั้นถือเป็นการจากไปที่เศร้าเสียใจทั้งโลกเลยทีเดียว

 

1. Heath Ledger

 

The Dark Knight เป็นหนังที่สร้างชื่อเสียงให้กับบเขาในบทบาทของ "โจ๊กเกอร์" และขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง The Imaginarium of Doctor Parnassus กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ เขาก็ล้มลงและเสียชีวิตอยู่ในอพาร์ตเม้นท์ใหม่ของเขาที่นิวยอร์ก เมื่อเดือนมกราคม 2008 ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตของเขานั้นถูกตัดสินว่าเป็นเพราะใช้ยาเกินขนาด

 

 

2. Anton Yelchin

เขาโด่งดังมาจากหนังเรื่อง Star Trek และการตายของเขานั้นเกิดจากอุบัติเหตุที่น่าประหลาดมาก โดยขณะที่เขากำลังเดินทางไปฝึกซ้อมด้วยรถจี๊ป Grand Cherokee Jeep ของเขา แต่ปรากฎว่ารถของเขากลับไหลอัดตัวเขาติดกำแพงจนเสียชีวิตในวัยเพียง 27 ปีเท่านั้น

 

 

3. พอล วอล์คเกอร์

นักแสดงชายชื่อดังและเขาโดดเด่นเป็นอย่างมากจากหนังเรื่อง Fast and Furious โดยเขาเสียชีวิตเพราะประสบบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะที่ขับรถพอร์ชกับเพื่อน แต่รถกลับพุ่งชนเสาและต้นไม้ 2 ต้น หลังจากนั้นก็เกิดไฟไหม้รถ ทำให้เขาและเพื่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

 

4. แบรนดอน ลี

 

เขาเป็นลูกชายของบรู๊ซ ลี และเขาเสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 28 ปีเท่านั้น ในขณะที่แสดงเป็นอีกา ซึ่งในฉากมีการใช้ปืนที่บบรรจุด้วยลูกกระสุนปลอม แต่ปรากฎว่าตัวปืนยังมีกระสุนจริงอยู่ ทำให้แบบรนดอนถูกยิงที่ท้อง บาดแผลของเขามีเลือดออกมากจนสุดท้ายเขาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

 

5. บรู๊ซ ลี

 

เขาเสียชีวอตจากอาการสมองบวมอย่างรุนแรง หลังจากที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Enter the Dragon เสร็จสิ้น

 

 

6. มาริลิน มอนโร

 

เธอเสียชีวิตในบ้านของแม่ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 1962 โดยสาเหตุมาจากการเสพยาเกินขนาด ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Something’s Got to Give ซึ่งมีการปล่อยตัวในปี 2001

 

 

7. Oliver Reed

 

เขาเสียชีวิตในช่วงพักกองระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Gladiator โดยสาเหตุการเสียชีวิตคือ หัวใจวาย

 

 

8. Philip Seymour Hoffman

 

เขาเสียชีวิตในวัย 46 ปี โดยสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการใช้ยาเกินขนาด เมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2014 โดยเขาเสียชีวิตในระหว่างที่มีการถ่ายทำหนังเรื่อง The Hunger Games: Mockingjay

 

 

9. John Ritter

เขาเป็นนักแสดงชายที่แสดงภาพยนตร์ชื่อดังมาหลายเรื่องทั้ง Problem Child, Bride of Chucky, Bad Santa และ 8 Simple Rules for Dating My Teenage Daughter มันเป็นผลงานการแสดงละครครั้งสุดท้ายของเขา เขาเสียชีวิตจากการฉีกเซาะของเอออร์ตาในขณะผ่าตัดเมื่อเดือนกันยายน 2003

 

 

10. Andy Whitfield

 

เขาเสียชีวิตจากอาการป่วยโรคมะเร็ง หลังจากเขาประกาศว่าตนเองเป็นโรคมะเร็งได้เพียง 18 เดือน อาการป่วยของเขาก็กำเริบจนเสียชีวิต และในช่วงนั้นเขากำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Spartacus: Blood and Sand

 

 

11. Clark Gable 

 

ส่วนใหญ่เขาจะแสดงภาพยนตร์คลาสสิค เขาเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายขณะที่ถ่ายทำ The Misfits คู่หูของเขาในภาพยนตร์คือมาริลิน มอนโร ซึ่งเสียชีวิตไม่เกินหนึ่งปีหลังจากที่เขาตาย

 

 

12. Brittany Murphy

 

เธอเคยเป็นดารานักแสดงวัยรุ่นที่มีชื่อเสียง และกลายเป็นนักแสดงหญิงยอมเยี่ยมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เธอเสียชีวิตจากโรคปอดบวมหลังจากที่ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Something Wicked เสร็จ และภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยตัวออกมาหลังจากที่เธอเสียชีวิตไปแล้วถึง 6 ปี

 

 

13. River Phoenix

 

เขาเป็นนักแสดงอายุน้อยและมีพรสวรรค์มาก แต่เสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดตอนอายุ 23 ปี ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาคือ Dark Blood ที่ถุกปล่อยตัวในปี 2012

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...