แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว หลังคบหาดูใจได้ร่วมปี รับควง หม่ำข้าวสองต่อสอง โต้ เปย์เงินเลี้ยงฝ่ายชาย ไม่อั้น บอกต่างคนต่างช่วยกันจ่าย ปัดรีเทิร์น แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน ประกาศมีคนรู้ใจคนใหม่แล้ว แทงกั๊กยังไม่ใช่แฟน!!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีคนเห็นไปกินข้าวกับนักร้อง ฮาเวิร์ด หวัง จริงหรือเปล่า เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ยอมรับว่า

''โห...นานมากแล้วนะ ฮาร์เวิร์ดเคยเป็นแฟนเก่า แต่ว่าเลิกกันนานแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันก็นัดไปกินข้าวปกติ ไม่มีอะไร บ้านเราอยู่ใกล้กัน เวลาไปไหนมาไหน ก็อาจจะมีโทรไปคุยบ้างธรรมดา (เขาบอกว่าเราเป็นคนจ่ายเงินทุกอย่าง?) มีบ้าง เขาก็เคยออกให้เปิ้ล เราก็เคยออกให้เขาบ้างเป็นเรื่องปกติ (รีเทิร์นหรือเปล่า?) ไม่เลย เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เราเองก็มีคนที่ดูใจอยู่แล้ว (คนที่เราคุยเข้าใจมั้ย?) คือเปิ้ลไปกินข้าวกับฮาร์เวิร์ดนานแล้วนะ น่าจะประมาณ 3 เดือน เรายังไม่ได้เป็นแฟน เขาเป็นเพื่อนสนิท แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร''

''ตอนนั้นทำไมถึงเลิก คือต่างคนต่างมีความมั่นใจในตัวเองสูง ก็เลยอยู่ด้วยกันไม่ได้ คบกันไม่ได้ (คบกันนานมั้ย?) ประมาณปีนึง (ตอนนี้ยังคุยกันอยู่มั้ย?) คุยบีบีกันเฉยๆ ไม่ค่อยได้คุยโทรศัพท์กันแล้ว (เขามีแซวมั้ยช่วงหลังๆ มีข่าวกับหนุ่มเยอะ?) ก็มีแซวเหมือนกัน เขาบอกว่าเฮ้ย...ทำไมหนุ่มเยอะจังเลย เราแซวกลับว่าสาวเยอะเหมือนกันนิ ก็มีแซวกันบ้าง''

ที่มาข้อมูล : Gossip Star