6 ภาพน่าสนใจในอินเตอร์เน็ตที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุด

ในอินเตอร์เน็ตมีภาพมากมายให้คุณเลือกดู แต่นี่เป็นภาพน่าสนใจที่กลายเป็นภาพถ่ายที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุด บางภาพก็เป็นภาพปริศนา ภาพน่าสะเทือนใจ และภาพเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ แต่จะน่าถกเถียงและน่าประหลาดใจแค่ไหน ไปชมกันเลย 

 

1. การทารุณกรรมนักโทษในคุก Abu Ghraib ที่อิรัก ให้นักโทษเอาถุงคลุมหัวและยืนอยู่บนกล่องขนาดเล็ก เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวมากจนในที่สุดจ่าอีวาน เฟรดเดอริก ก็ถูกตัดสินจำคุก 8 ปีในข้อหาล่วงละเมิดนักโทษ

 

2.ภาพของทหารในช่วงสงครามกลางเมืองที่สเปน ซึ่งช่างภาพอ้างว่าถ่ายตอนที่เขาถูกยิงเสียชีวิตได้ทันทีจนกลายเป็นภาพสมบูรณ์แบบ

 

3. นี่ไม่ใช่ภาพถ่าย แต่เป็นภาพวาดตัวเองของช่างภาพซินดี้ เชอร์แมน และในปี 2011 เธอขายภาพนี้ได้กว่า 3,890,500 เหรียญเลยทีเดียว มันเป็นภาพช่วงที่เธอกำลังอ่อนแอทำให้เป็นที่ถกเถียงของนักวิจารณ์เพราะมันมีราคาสูงที่สุดเท่าที่เธอเคยขายได้

 

4. ภาพนี้ถ่ายได้ที่นอกเมือง McMinnville รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ในปี 1950 ทำให้เกิดคำถามหลายอย่างว่าในภาพนี้คือ UFO ที่ลอยเหนือพื้นไม่กี่ร้อยฟุตใช่ไหม หรือมันไม่ใช่.....?

 

5. ภาพการะเบิดนางาซากิและมีคนกว่า 80,000 คนเสียชีวิตเพราะการทิ้งระเบิดครั้งนี้

 

6. ภาพน่าสะเทือนใจของหมีขั้วโลกที่ผอมแห้งมาก หลังจากที่ช่างถ่ายภาพโพสต์ภาพลงใน Facebook ก็กลายเป็นภาพที่ได้รับความสนใจมาก โดยคาดว่าน่าจะเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศและการลดจำนวนลงของน้ำแข็งทำให้หมีเป็นแบบนี้ แต่บางคนก็โต้ว่าน่าจะเป็นเพราะหมีแก่มากกว่า

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...