ชายคนหนึ่งใช้เครื่องตัดหญ้าสร้างข้อความลับด่าเพื่อนบ้าน แต่มองเห็นได้ทางเดียวจาก Google Maps เท่านั้น

เรื่องราวแปลกๆ ฮาๆ ของชายคนหนึ่งจากรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเขามีความบาดหมางกับเพื่อนบ้านของเขา ด้วยความแค้นเขาเลยเลือกที่จะชใช้เครื่องตัดหญ้าสร้างข้อความลับไว้ในที่ดินของเธอ แถมไม่ใช่จะเห็นกันได้ง่ายๆ แต่มองเห็นได้จาก Google Maps เท่านั้น

โดย Brian กับเพื่อนบ้านของเขา Cindy ไม่ได้พบหน้ากันมาหลายปีแล้ว นั่นเป็นเพราะความบาดหมางกันนั่นเอง เขาจึงเลือกที่จะใช้เครื่องตัดหญ้าสร้างข้อความลับซ่อนเอาไว้บนที่ดินของเธอ และทางเดียวที่เธอจะเห็นได้คือจาก Google Maps เท่านั้น

 

เป็นการแก้แค้นที่เจ็บแสบมากเลยทีเดียว แต่ก็ไม่มีข้อมูลยืนยันชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับเพื่อนบ้านกันแน่ ทำไมพวกเขาถึงขัดใจกันถึงขั้นคิดวิธีด่าที่แอบฮาได้ขนาดนี้
แต่สืบไปสืบมาก็พบว่ามันเป็นปัญหาโลกแตกที่ทำให้เพื่อนบ้านไม่เข้าใจกัน นั้นเป็นเพราะ Cindy ทำบ้านของตัวเองให้กลายเป็นสีม่วงทั้งหลัง และมีเพื่อนบ้านอย่างน้อย 2 โหลไม่พอใจกับการกระทำนี้ถึงขั้นส่งคพร้องต่อศาล โดยพวกเขาอ้างว่ามันเป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาบ้านของเขาพวกเขาถูกตัดราคาลงเพราะบ้านหลังสีม่วงนี้

 

และนี่คือ Brian ชายที่เป็นคนสร้างและอยู่เบื้องหลังข้อความลับ

เป็นการวางแผนด่าเพื่อนบ้านที่ฉลาดล้ำลึกมาเลยทีเดียว ตัวเขาคงดีใจที่ได้ด่าแก้แค้น แต่น่าสงสารเพื่อนบ้านที่ไม่รู้ว่าตอนนี้รู้ยังว่ามีคนแอบสร้างข้อความด่า เพราะว่ามองเห็นได้จาก Google Maps ทางเดียวเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...