13 ผู้หญิงน่าทึ่งของโลกที่คุณไม่มีทางเดาอายุที่แท้จริงของเธอถูกแน่นอน...!

ใครๆ ก็อยากหน้าเด็กแต่มันเป็นเรื่องยากเพราะทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามวัย นอกจากคุณจะมีเวลาดูแลตัวเองเต็มที่ แต่มันก็เป็นเรื่องยากอีกเหมือนกันเพราะในแต่ละวันเรามีหน้าที่และสิ่งที่ต้องทำมากมายจนไม่ค่อยมีเวลามาสนใจตัวเองมากนัก
และนี่คือ 13 ผู้หญิงที่น่าทึ่งของโลก ครั้งแรกที่เห็นนั้นหลายคนอาจเข้าใจว่าเป็นภาพของเด็กสาววัยรุ่น แต่เชื่อเหอะถ้าคุณรู้อายุที่แท้จริงของพวกเธอคุณจะต้องทึ่งแน่นอน และรับรองได้ว่าคุณไม่มีทางทายอายุที่แท้จริงของพวกเธอได้เด็ดขาด

 

1. Liu Yelin - 50 

เป็นบรรณารักษ์สาวชาวจีนที่มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนของลูกชาย โดยเธอเปิดเผยเคล็ดลับว่า เธอมักจะออกกำลังกายด้วยการยกน้ำหนักและว่ายน้ำเป็นประจำ

 

2. Risa Hirako - 46

นักร้องและนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่หน้าตารูปร่างเด็กจนไม่น่าเชื่อว่าจะ 50 แล้ว โดยเคล็ดลับของเธอคือกินอาหารเพื่อสุขภาพนั่นเอง

 

3. Ernestine Shepherd - 81

หญิงอเมริกันที่เป็นนักเพาะกายที่แก่ที่สุดในโลก ตอนนี้เธออายุ 81 ปีแล้วแต่ยังคงแข็งแรงเหมือนวัยหนุ่มสาว แถมยังดูเหมือนคนอายุ 50 ต้นๆ อีกด้วย

 

4. Masako Mizutani - 49

อดีตนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่ตอนนี้กลายเป็นแม่ลูกสองไปแล้ว โดยเธอมักจะใช้เวลา 5 ชั่วโมง/วันในการดูแลผิวของตัวเอง ทั้งยังดื่มน้ำมากๆ ไม่สูบบุหรี่ และใช้เครื่องสำอางที่มีวิตามินอี

 

5. Christie Brinkley - 63

นักแสดงและช่างถ่ายภาพหญิงชาวอเมริกันที่ยังคงแข็งแรงเหมือนคนอายุสามสิบกว่า แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นหญิงในวัยชรา โดยเธอเผยเคล้ดลับว่าเธอมักจะดื่มน้ำอุ่นที่ผสมมะนาว น้ำผึ้ง และพริกป่น เธอไม่ทานเนื้อสัตว์ และดื่มไวน์แดงหนึ่งแก้วในตอนเย็น 
และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นเธอบอกเลยว่า เธอไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติก แต่เธอชอบเล่นโยคะและเล่นกีฬาแบบเอ็กซ์ตรีม

 

6. Wendy Ida - 64

เธอมีหน้าตาเหมือนหญิงวัย 40 เท่านั้น โดยความลับของเธอคือกินอาหารจำพวกโปรตีน ผัก และผลไม้ รวมทั้งออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

7. Jennifer Till - 58

นักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในเรื่อง Chucky เธอบอกว่าเธอไม่มีความลับอะไร เธอแค่ใช้ชีวิตไปตามปกติและไม่ได้สนใจเกี่ยวกับน้ำหนักด้วย

 

8. Candy Lo - 42

นักร้องสาวจากฮ่องกงที่เป็นแม่ลูกสาม แต่กลับมีหุ่นดีอย่างน่าเหลือเชื่อ แถมแม้ว่าอายุจะมากแล้ว แต่กลับหน้าเด็กเหมือนสาวมหาลัยเลยทีเดียว เธอบอกว่าความลับก็ไม่มีอะไรมาก เธอแค่ออกกำลังกายวันละ 40 นาทีและดูแลผิวหน้าตัวเองเสมอ

 

9. Zaklina - 47

หญิงสาวจากประเทศเซอร์เบียที่มีหน้าตาและรูปร่างเหมือนสาววัย 25 และเธอเป็นยายที่ฮอตที่สุดในอินสตราแกรมเลย โดยหลังจากลูกชายเธอตายเธอก็ต้องเลี้ยงดูหลานสองคนและกลายเป็นยายที่หน้าเด็กมาก

 

10. Lure Hsu - 42

นักออกแบบสาวชาวจีนที่ดูเหมือนหญิงวัย 20 โดยความลับของเธอคือ ดื่มน้ำมากๆ ไม่กินของหวาน ไม่ทานเนื้อสัตว์ กินแต่ผักสดโดยเฉพาะผักกาดขาว นอกจากนี้ยังกินวิตามินซีและคอลลาเจน รวมถึงนวดหน้าทุกวัน

 

11. Sharon Hsu - 36

เธอเป็นนักแสดงชาวจีนและเป็นน้องสาวของ Lure Hsu โดยเธอมีเคล็ดลับแค่กินผักเยอะๆ

 

12. Fayfay Hsu (คนกลาง) - 40

 

13. และแม่ของครอบครัว Hsu (คนกลาง) - 63 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...