ชายหนุ่มใช้เงิน 1 ล้านบาทศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นมนุษย์เอลฟ์ แต่ผลลัพธ์กลับน่ากลัว...!

เรื่องราวน่าสนใจของ Luis Padron ชายชาวอาร์เจนติน่าวัยเพียง 25 ปี ซึ่งตอนเด็กๆ นั้นเขามักจะถูกเพื่อนรังแกเสมอ แต่เขาก็มองโลกในแง่ดีและเริ่มมองหาความแตกต่าง เขาจึงเลือกที่จะจมอยู่กับโลกจินตนาการเพื่อหลบหนีความจริง แถมคนอื่นยังมองว่าเขาแตกต่างและมีเอกลักษณ์น่าสนใจ นั่นจึงเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เขาเริ่มหันมาแต่งคอสเพลย์ และเริ่มรู้สึกอยากเป็นเหมือนตัวละครแฟนตาซีมากขึ้น จนตอนที่เขาอายุ 14 ปี เขาก็เริ่มเปลี่ยนตัวเองอย่างจริงจังให้เหมือนตัวละครในโลกแฟนตาซีมากขึ้น

 

เขาเริ่มหมกมุ่นอยู่กับโลกจินตนาการถึงขั้นฟอกสีผมและสีผิวของเขาให้ขาวเหมือนกับเอลฟ์ โดยเขาต้องหมดเงินไปกับค่าครีมกันแดดและครีมย้อมสีผมประมาณเดือนละ 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 172,000 บาท)

 

แค่ค่าครีมเปลี่ยนสีผิวกับครีมย้อมสีผมในแต่ละเดือนก็เยอะจนแทบอึ้งแล้ว แต่ครีมกับย้อมสีผมก็ไม่ได้เปลี่ยนให้เขาเหมือนเอลฟ์ขึ้นมาจริงๆ เขาเลยต้องอาศัยการทำศัลยกรรม โดยหมดเงินไปกับค่าศัลยกรรมกว่า 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1,070,000 บาท) กว่าจะออกมาเหมือนเอลฟ์ขนาดนี้

 

ในการทำศัลยกรรมนั้นเขาต้องทำการผ่าตัดเสริมจมูก ดูดไขมัน ผ่าตัดขากรรไกร ผ่าตัดเปลี่ยนสีดวงตาหลายต่อหลายครั้ง ทั้งยังต้องกำจัดขนทั่วร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีแผนจะปลูกถ่ายเส้นผมของเขาอีกด้วย ทั้งยังตั้งใจจะเหลาหูให้แหลม

 

หลังจากที่เขาหมกมุ่นกับการเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเอลฟ์นั้น เขาก็เปิดใจว่า "เขาจะไม่หยุดตัวเองจนกว่าจะกลายเป็นเอลฟ์ และไม่สนใจด้วยว่าคนอื่นจะพูดถึงเขาหรือคิดกับเขาว่าอย่างไร" ถึงแม้ว่ามันจะต้องเจ็บปวดกับการผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง แต่เขาก็อดทนและมองว่ามันเป็นความสุขของเขาเพราะมันทำให้เขาเข้าใกล้ความฝันในสิ่งที่เขาอยากจะเป็นมากขึ้น

 

นี่คือภาพของเขาตอนอายุ 10 ขวบ แต่หลังจากที่เขาเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเอลฟ์เขาก็ได้งานเป็นนายแบบและมีรายได้จากการออกรายการต่างๆ


ถึงจะเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ แต่มันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งในชีวิตของเขา แถมยังช่วยให้เขามีรายได้อีกด้วย...!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...