ภาพน่าทึ่งของคุณแม่ตั้งครรภ์ 5 เดือน แต่หน้าท้องแบนราบแถมฟิตแอนด์เฟิร์มจนชาวเน็ตงง...!!

หลายคนอาจเคยเห็นดาราที่มีชื่อเสียงของคนไทยที่ท้องแล้วยังออกกำลังกายจนร่างกายดูไม่เหมือนคนท้อง และต่างพากันสงสัยว่าทำได้ไหม แล้วจะเป็นอันตรายต่อเด็กในท้องหรือเปล่า...? ซึ่งก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย บ้างก็ว่าไม่ควรทำ บ้างก็เป็นห่วงเด็กในท้อง บ้างก็ว่าอันตราย หรือแม้แต่ทำได้ไม่ได้เป็นอันตรายต่อเด็กในท้อง...!!
แต่เรื่องราวหรือเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแต่ในสังคมไทยเท่านั้น แต่น่าแปลกใจที่เกิดขึ้นในต่างประเทศด้วย นี่คือ Sarah Stage คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน แต่กลับหน้าท้องแบนราบฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมยังมี six pack อีกด้วย ถ้าไม่บอกหลายคนคงมองไม่ออกแน่นอนว่าเธอกำลังท้องอยู่

 

หลังจากภาพของเธอถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ก็ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นถึงกับงงและทึ่งเลยทีเดียว จนหลายคนเกิดความสงสัยว่าเธอทานอะไรและมีกิจวัตรประจำวันอะไรบ้าง...?

และนี่คือภาพของเธอตอนตั้งครรภ์ 9 เดือน

ส่วนนี่คือภาพถ่ายของเธอเพียงไม่กี่วันก่อนจะคลอด

 

แต่หลังจากคลอดทั้งเธอและลูกกลับร่างกายแข็งแรงปลอดภัยดี ไม่มีผลกระทบอะไรเลย...!! 

 

ซึ่งการออกกำลังกายในคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์นั้นสามารถทำได้ นอกจากจะไม่เป็นอันตรายแล้วยังส่งผลดีต่อสุขภาพของแม่และเด็กในท้องอีกด้วย แต่การออกกำลังกายนั้นสุขภาพร่างกายของคุณแม่ต้องแข็งแรงไม่มีโรคแทรกซ้อนใดๆ ทั้งสิ้น ไม่งั้นอาจเป็นอันตรายได้จึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนเสมอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...