12 ดารานักแสดงชื่อดังที่ไม่ได้แสดงเป็นฮีโร่เท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นฮีโร่ในชีวิตจริงอีกด้วย

หลายคนอาจเคยดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่และคิดว่าดาราคนดังเหล่านี้อาจเปป็นฮีโร่ช่วยเหลือคนแค่ในหนังเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วนี่คือ 12 ดาราคนดังที่เป็นฮีโร่ทั้งในหนังและชีวิตจริงเลยด้วย พวกเขาใช้เวลาช่วยเหลือคนมากมายและทำงานเกี่ยวกับองค์การกุศลอีกด้วย

 

1. Robert Downey Jr.

 

เขารับบทเป็น Iron Man หนังชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ในชีวิตจริงนั้นเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรการกุศลหลายแห่งทั้งสถาบันวิจัยมะเร็ง และมูลนิธิอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เขายังให้ของขวัญเด็กชายเป็นแขนไบโอนิกในปี 2015 อีกด้วย

 

 

2. Christian Bale

 

เขารับบทเป็นแบทแมนในหนัง The Dark Knight Rises เมื่อปี 2012 และหลังจากเกิดเหตุการณ์ยิงกันในรัฐโคโลราโด เขาก็รีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทั้งยังใช้เวลากับแพทย์และผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออีกด้วย รวมถึงให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่

 

 

3. Chris Pratt

 

เขาแสดงหนังเรื่อง The Guardians of the Galaxy จนกลายเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ และในชีวิตจริงนั้นเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตหมดไปกับการเข้าโรงพยาบาลเด็กมากที่สุด และบางครั้งเขาก็แต่งตัวเป็น Star-Lord ไปเยี่ยมเด็กที่ป่วยอีกด้วย

 

 

4. Hugh Jackman

เขารับบทเป็น Wolverine และในชีวิตจริงนั้นเขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่ทำงานเพื่อองค์กรการกุศลมากที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูดเลยทีเดียว เขาร่วมก่อตั้งองค์กร Laughing Man Foundation เป็นองค์กรขายชาและกาแฟเพื่อมอบรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น

 

 

5. Chris Evans

เขารับบทเป็น Captain America และในชีวิตจริงเขาเป็นชายอีกคนหนึ่งที่ให้ความช่วยเหลือองค์กรการกุศลมากที่สุด โดยเขามักจะใส่ชุดกัปตันอเมริกาเข้าเยี่ยมเด็กที่ป่วยในโรงพยาบาลเพื่อให้พวกเขามีความสุข นอกจากนี้ยังสนับสนุนองค์กรการกุศลหลายแห่งเพื่อระดมเงินช่วยเหลือการรักษาเด็กที่ป่วย

 

 

6. Andrew Garfield

 

เขารับบทเป็น สไปเดอร์แมน ในหนังเรื่อง Amazing Spider-Man และในชีวิตจริงนั้นเขาเยี่ยมชมองค์กรการกุศลหลายแห่งและมักจะแต่งกายเป็นสไปเดอร์แมนไปเยี่ยมเด็กนักเรียนหลังเลิกเรียน ทั้งเขายังยกเงินกว่าหมื่นดอลลาร์ให้กับองค์กรการกุศลเด็กอีกด้วย

 

 

7. Mark Ruffalo

 

เขารับบทแสดงเป็น Hulk มนุษย์ยักษ์ตัวเขียวในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ และในชีวิตจริงเขาสามารถระดมทุนได้เยอะมากเพื่อช่วยเหลือองค์กร Water Defence และเขาสามารถระดมทุนได้มากถึง 1,820,000 เหรียญเลยทีเดียว

 

 

8. Chris Hemsworth

 

เขารับบทเป็น Thor และในชีวิตจริงเขาทำงานด้านมนุษยธรรมเยอะมาก ทั้งเขายังเพิ่งเป็นโฆษกให้กับมูลนิธิเด็กแห่งออสเตรเลียอีกด้วย โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อหยุดการล่วงละเมิดเด็ก

 

 

9. Scarlett Johansson

 

เธอรับบทเป็น โรมานอฟ ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ และในชีวิตจริงเธอสนับสนุนองค์กรการกุศลมากกว่า 28 แห่ง ทั้งเธอยังเป็นทูตของ Oxfam ซึ่งเป็นองค์กรเกี่ยวกับความยากจนของโลกอีกด้วย

 

 

10. Henry Cavill

 

เขารับบทเป็น ซุปเปอร์แมน และในชีวิตจริงเขาเกี่ยวข้องกับองค์กรการกุศลหลายแห่งอีกด้วย

 

 

11. Ryan Reynolds

เขารับบทเป็น Deadpool และในชีวิตจริงเขาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการขององค์กร Michael J. Fox Foundation ซึ่งช่วยเหลือเกี่ยวกับผู้ป่วยโรคพาร์กินสัน

 

 

12. Ben Affleck

เขารับบทเป็น แบทแมน และในชีวิตจริงเขาทุ่มเทเวลาให้กับงานการกุศลของเขา เขามีความเกี่ยวข้องมากมายกับองค์กรการกุศลหลายองค์กร และมีบทบาทในงานสังคมมากอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...