11 บุคคลผิดปกติที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ จนผลักดันตัวเองเป็นนางแบบชื่อดังของโลกได้

มันไม่มีนิยามตายตัวสำหรับความงามที่แท้จริงหรอก แต่มันขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนมากกว่าว่านิยามความงามไว้ยังไง และนี่คือ 11 ตัวอย่างบุคคลที่เกิดมาแตกต่างจากคนทั่วไปและคนอื่นอาจมองว่าพวกเขาผิดปกติ แต่พวกเขากลับโดดเด่นมีเอกลักษณ์จนสามารถผลักดันตัวเองเป็นนางแบบชื่อดังของโลกได้

 

1. Winnie Harlow
เธอเป็นโรค vitiligo หรือโรคด่างขาวทำให้ผิวของเธอมีสีกระดำกระด่างต่างจากคนอื่น และในตอนเด็กเธอมักถูกเพื่อนล้อว่าม้าลายหรือวัวเสมอ แต่แล้วเธอก้เข้าสู่วงการหลังเข้าร่วมใน America’s Next Top Model และกลายเป็นนางแบบที่มีผลงานบนแคทวอล์คและหน้าปกนิตยสารแฟชั่น

 

2. Allison Harvard
ดวงตาโดดเด่รและใบหน้าที่พอกไปด้วยเครื่องสำอางทำให้เธอกลายเป็นคนดังในเครือข่ายทางสังคม หลังจากนัั้นเธอก็เจ้าร่วมรายการ America’s Next Top Model และคว้าที่สองได้

 

3. Diandra Forrest
เธอเป็นชาวแอฟริกันอเมริกันเติบโตขึ้นมาในครอบครัวยากจน ตอนเด็กเธอมักจะถูกเพื่อนรังแกเสมอ แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปหลัง Shameer Khan ช่างถ่ายภาพชื่อดังพบเธอตอนเดินบนถนน

 

 

4. Jillian Mercado
เธอต้องนั่งอยู่บนรถเข็นมานานกว่า 17 ปี เนื่องจากอาการกล้ามเนื้อเสื่อม แต่เธอมีความสนใจในเรื่องแฟชั่นมาก เธอจึงเริ่มต้นด้วยการเป็นบล็อกเกอร์ และก้าวไปสู่ระดับหน้าของการแสดงแฟชั่น

 

5. Tess Holliday
เธอเคยฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากจะมีอาชีพเป็นนางแบบ แต่เธอสูงเพียง 165 ซม. เท่านั้น แถมเธอยังมีรูปร่างอ้วนอีกด้วย แต่ตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบได้ลงหน้าปกนิตยสาร Vogue อีกด้วย

 

6. Brunette Moffy
เธอกลายเป็นนางแบบได้ด้วยความบังเอิญ เมื่อเพื่อนของเธอเป็นแฟนกับ  Tyler Lebon ช่างถ่ายภาพชื่อดัง หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเข้าสู่วงการนางแบบ

 

7. Amazon Eve
เธอสูงกว่า 2.03 เมตร ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบที่สูงที่สุดในโลก ก่อนที่เธอจะเข้าวงการนางแบบ เธอเคยทำงานด้านวงการกีฬาและเป็นโค้ชมาก่อน 

 

8. Daphne Selfe
เธอเป็นนางแบบที่ไม่เคยเกษียณอายุ เธอเริ่มเข้าวงการนางแบบมาตั้งแต่อายุ 20 ปี จนตอนนี้อายุ 88 ปีเธอก็ยังทำงานอยู่แถมยังมีงานเยอะมากอีกด้วย

 

9. Shaun Ross
เขามีความโดดเด่นมากแม้ว่าจะมีผิวเผือกแต่กลับไม่ได้ด้อยเลย นอกจากนี้ใบหน้าของเขายังน่าสนใจอีกด้วยเพราะจมูกที่บิดเบี้ยวผิดรูป แม้ว่าตอนเด็กเขาจะถูกรังแกเพราะแตกต่างจากคนอื่น แต่เขาไม่ยอกแพ้และเข้าสู่วงการด้วยการเต้น จากนั้นตอนอายุ 16 ปีก็ผันตัวมาเป็นนายแบบ

 

10. Viktoria Modesta
เนื่องจากความประมาททางการแพทย์ในช่วงที่เธอเกิดทำให้ขาซ้ายของเธอมีปัญหา แม้ว่าจะเข้ารับการผ่าตัดมากถึง 15 ครั้งแต่สุดท้ายขาซ้ายของเธอก็ด้วน แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้เพราะมีขาเทียมและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

 

11. Melanie Gaydos
เธอเกิดมาพร้อมกับโรคทางพันธุกรรมหรือที่เรียกว่าโรคสังข์ทอง แต่นั่นยิ่งทำให้เธอพิเศษและโดดเด่นจนก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ

 

12 มิ.ย. 60 เวลา 14:44 9,995 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...