นี่คือชายน่าทึ่งที่มีเมียกว่า 39 คน ลูกอีก 94 คน และหลานอีก 33 คน อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

เรื่องราวน่าทึ่งที่จะทำให้คุณถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว โดย Ziona เป็นชายวัย 67 ปี และเขาคิดว่าตัวเองมีครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Ziona อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในอินเดีย และเขามีภรรยามากถึง 39 คน ลูกอีก 94 คน และหลานอีก 33 คน...!!

และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือทั้งเมีย ลูก และหลานต่างก็อยู่ในบ้านหลังเเดียวกัน โดย Ziona เกิดในปี 1945 ที่หมู่บ้าน Baktawng เป็นหมู่บ้านห่างไกล ดังนั้นการศึกษาจึงเข้าไม่ถึง พ่อของเขาเป็นคนก่อตั้งนิกายคริสเตียน  Chana Pawl 

Chana Pawl ก่อตั้งขึ้นในปี 1942 โดยพ่อของ Ziona และนิกายนี้มีเอกลักษณ์จนมีผู้ติดตามมากกว่า 2,000 คน โดยเฉาพะคนในหมู่บ้าน มันเป็นนิกายที่มีชื่อเสียงทางด้านงานไม้และการฝึกความแข็งแรงในการมีเพศสัมพันธ์เพื่อสร้างครอบครัว

ในปีที่ผ่านมา Ziona แต่งงานกับผู้หญิงอีก 10 คน และผู้หญิงที่มาเป็นภรรยาเขานั้นไม่ได้ถูกบังคับมาแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเลยเพราะผู้หญิงทุกคนที่เป็นเมียเขาเต็มใจที่จะเป็นภรรยาของ Ziona เพราะมาจากครอบครัวยากจนและต้องการความสุข

โดย Rinkmini หนึ่งในภรรยาของเขา เปิดเผยว่า เขาเคยไล่ตามเธอหลังจากเห็นเธอในหมู่บ้านและเธอก็ปลื้มเขาเอามากๆ เพราะเขาเป็นคนที่หล่อที่สุดในหมู่บ้าน

ตอนที่ Ziona อายุ 67 เขาได้สร้างชื่อเสียงเพราะมีครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดที่อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเดียวกัน

 

โดยภรรยาจะมีหน้าที่รับผิดชอบเลี้ยงดูลูกทั้งหมด

Ziona เปิดเผยว่า เขาคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีที่ได้เป็นสามีของผู้หญิง 39 คน และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก 

ในแต่ละวันเขาจะมอบหมายหน้าที่ให้ภรรยาแต่ละคนในการทำงานรอบบ้าน และทุกคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวได้ดี

 

ด้วยความที่คนในครอบครัวจำนวนมาก แต่พวกเขาแต่ละคนกลับรู้หน้าที่ของตัวเองและพยายามทำงานอย่างเต็มที่ โดยลูกผู้ชายจะทำงานไม้ และทุกคนจะทำงานตั้งแต่เช้าจนเย็น

และการทำอาหารสำหรับคนในครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพียงมื้อเดียวเท่านั้นแต่คนในครอบครัวกับกินข้าวมากถึง 100 ปอนด์ ผัก 44 ปอนด์ และเนื้อ 77 ปอนด์

 

ด้วยความที่ครอบครัวมีขนาดใหญ่ ดังนั้น Ziona จึงสร้างบ้านขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้านหลังของภูเขา มันเป็นตึกหลายชั้นและทุกคนในครอบครัวอยู่ร่วมกันในตึกนี้ มีห้องพักกว่า 100 ห้องด้วยกัน

โดยภรรยาแต่ละคนของ Ziona จะมีห้องพักเป็นของตัวเอง และ Ziona เองก็มีห้องพักส่วนตัวของเขาเหมือนกัน ในหนึ่งสัปดาห์ภรรยาแต่ละคนจะต้องแบ่งปันห้องเพื่อหลับนอนกับ Ziona อาจฟังดูวุ่นวาย แต่น่าแปลกที่ภรรยาแต่ละคนกลับไม่มีความหึงหวงกันเลย

 

และถ้าภรรยาที่มีอายุเยอะแล้วหรือหมดประจำเดือนแล้วจะพักรวมกันในห้อง Pu Ziona แม้พวกเธอไม่ได้ทำหน้าที่บนเตียงแล้ว แต่พวกเธอจะทำหน้าที่ดูแลความต้องการของเขาทั้งหมด

 

และภรรยาคนไหนที่ยังอายุน้อยจะได้พักใกล้ๆ ห้องของ Ziona ในขณะที่ภรรยาที่มีอายุเยอะแล้วจะพักในห้องที่ไกลออกไป และเขายืนยันว่าเขารักและเคารพภรรยาทุกคนเท่าๆ กัน

 

นอกจากนี้ผู้หญิงที่มีอายุมากจนไม่สามารถมีลูกได้แล้วจะทำหน้าที่ผดุงครรภ์และเลี้ยงลูกของภรรยาที่อายุน้อยกว่า

เราไม่จำเป็นต้องมีพยาบาลหรือหมอทำคลอดเพราะเราต่างช่วยเหลือกันและกัน และไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนในบ้านมีปัญหาจากภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด

 

พวกเขาเป็นครอบครัวที่พอเพียง เพาะปลูกพืชผักไว้กินเอง ทั้งยังมีโรงเรียนให้เด็กทุกคนได้รับการศึกษาอีกด้วย นี่เป็นครอบครัวที่มีหมู่บ้านเป็นของตัวเอง

และถึงแม้ว่าเขาจะอายุ 67 ปีแล้วแต่เขาก็ยังไม่หยุดที่จะมีเมียและลูก โดยเขาตั้งใจว่าจะมีเมียและลูกเพิ่มต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...