8 ดารานักแสดงชายที่กลายเป็นพ่อหลังอายุ 50 ปี ถึงจะแก่แต่ยังมีน้ำยานะ...!!

คนส่วนใหญ่มักจะแต่งงานสร้างครอบครัวช้าและกว่าจะมีลูกได้นั้นก็พบว่าตัวเองแก่เกินไป แต่เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นกับพวกเขา นี่คือ 8 ดารานักแสดงชายที่กลายเป็นพ่อหลังอายุ 50 ปี เรียกได้ว่าถึงจะแก่แต่ยังมีน้ำยา และบางคนนั้นขั้นเทพเลยทีเดียวมีทั้งได้ลูกแฝด และมีได้อีกหลายๆ คนเลย...!!

 

1. George Clooney
เขากลายเป็นพ่อลูกแฝดตอนอายุ 56 ปี และเขาตั้งชื่อลูกฝาแฝดชายหญิงของเขาด้วยตัวเอง โดยลูกผู้ชายชื่อ Alexander และลูกสาวชื่อ Ella

 

2. Hugh Grant
เขากลายเป็นพ่อของลูกสาวตอนอายุ 51 ปี คือ Tabitha กับ Tinglan Hong แต่เขาไม่ได้หยุดแค่สองคนเท่านั้นยังมีอีกสี่คนด้วยกันคือ John, Felix, Hong ลูกชายทั้งสามคนตามด้วยลูกสาวชื่อ Eberstein

 

3. Bryan Adams
เขาเป็นนักร้อง นักกิจกรรม และช่างถ่ายภาพ เขากลายเป็นพ่อคนตอนอายุ 51 ปี เมื่อปี 2011 เขาได้ลูกสาวคนแรกชื่อว่า Mirabella Bunny และหลังจากนั้นสองปีต่อมาในปี 2013 เขาก็มีลูกสาวอีกคนหนึ่ง

 

4. Simon Cowell
ผู้อำนวยการสร้างทางโทรทัศน์ เขาแต่งงานกับ Lauren Silverma ในปี 2013 และตอนเขาอายุ 54 ปี ภรรยาก็ให้กำเนิดลูกชายคนแรกชื่อ Eric

 

 

5. Jeff Goldblum
หลายคนอาจจำเขาได้ เขาเป็นนักแสดงในเรื่องจูราสสิกปาร์ค และเขามีลูกคนแรกตอนอายุ 61 ปี กับภรรยาคนที่สาม

 

6. Steve Martin
เขามีลูกคนแรกตอนอายุ 67 ปี กับภรรยาคนที่สอง

 

7. Chris Noth
ดาวในเรื่อง Sex and the City เขากลายเป็นพ่อตอนอายุ 53 ปี ในปี 2008 ภรรยาของเขาให้กำเนิดลูกชายชื่อ Orion

 

8. Elton John
นักร้องและนักแต่งเพลงในตำนาน แม้ว่าเขาจะเป็นเกย์แต่เขากับสามี David Furnish ก็ฝันอยากจะมีลูกด้วยกัน ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจอุ้มบุญ และมีลูกตอนอายุ 63 ปี เป็นลูกชายชื่อ Zachary 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...