The Living Special Trip In Korea พาทุกคนไปนั่งพูดคุยกับ จางกึนซอก ( Jang Geun Suk ) และเพื

 

The Living Special Trip In Korea พาทุกคนไปนั่งพูดคุยกับ จางกึนซอก ( Jang Geun Suk ) และเพื่อนๆ Team H
เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:19:02 น.

 

The Living รายการโทรทัศน์ที่จะพาทุกท่านไปใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม งานนี้ขอเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์กันบ้าง กับความพิเศษแบบสุดๆ ในแบบที่แฟนๆ ไม่เคยได้เห็นมาจากรายการไหนมาก่อน

มาเริ่มต้นความพิเศษกันด้วย การพาทุกท่านไปกระทบไหล่กับ John H. Lee ผู้กำกับชื่อดังอันดับต้นๆ ของเกาหลี ที่เคยกำกับภาพยนตร์โฆษณาที่แฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ โฆษณาแชมพูคลีนิค ที่ได้นักร้องหนุ่ม เรน ( Rain ) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ , โฆษณาเป๊บซี่ที่ได้ดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง อีมินโฮ ( Lee Min Ho ) เป็นพรีเซ็นเตอร์ และล่าสุดกับผลงานการกำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของประเทศเกาหลี 71-INTO THE FIRE ภาพยนตร์ที่สร้างเพื่อรำลึก 60 ปีสงครามเกาหลี

จากนั้นก็มาถึงความพิเศษที่รับรองว่าแฟนคลับได้กรี๊ดกันกระจายแน่นอน กับการพาทุกท่านไปนั่งพูดคุยกับพระเอกวัยรุ่นที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ จางกึนซอก ( Jang Geun Suk ) ที่งานนี้ได้แท็คทีมมากันเป็นแก๊งค์กับเพื่อนๆ Team H กลุ่มเพื่อนสนิทจากมหาวิทยาลัยฮันยาง ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ งานนี้ขอบอกเลยว่าไม่เคยมีรายการไหนในประเทศไทยที่ได้ไปนั่งสัมภาษณ์หนุ่มๆ กลุ่มนี้มาก่อน ติดตามความสนุก ความน่ารัก และเป็นกันเองของหนุ่มฮอตกลุ่มนี้ ได้ในรายการ The Living วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2553 เวลา 02.00 น. ทางททบ.5


 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
9 ก.ค. 53 เวลา 19:34 8,108 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...