หญิงสาวนอนแก้ผ้าอาบแดดริมชายหาด แต่กลับถูกปูกัดอวัยวะเพศ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหอยนางรม

นี่เป็นเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นจริง โดย Pasir Ris สาววัย 28 ปี เธอมาเที่ยวสิงคโปร์พร้อมกับเพื่อนสาวอีก 2 คน และอยากอาบแดดให้ผิวเป็นสีแทน เธอเลยนอนแก้ผ้าอาบแดดที่ริมชายหาดชางงีในสิงคโปร์ โดยที่มั่นใจว่าไม่มีคนเห็นแน่นอน แต่การแก้ผ้าอาบแดดเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในสิงคโปร์ 

แต่หลังจากนอนแก้ผ้าอาบแดดไปได้สักพักเธอก็เผลอหลับไป และอีก 15 นาทีต่อมาเพื่อนสาวทั้ง 2 คนของเธอก็พากันสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจเมื่อได้ยินเสียงของ Pasir Ris กรีดร้อง แล้วพวกเธอก็เหลือบไปเห็นว่าช่างล่างของ Pasir Ris มีปูห้อยอยู่เลยช่วยกันดึงออก

โดยเพื่อนของ Pasir Ris เล่าว่า "พวกเรารู้สึกอายมากที่เพื่อนได้รับบาดเจ็บตรงจุดซ่อนเร้นพอดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะต้องรีบช่วยเพื่อนก่อน ทั้งพวกเรายังไม่มั่นใจอีกด้วยว่าปูชนิดนี้มีพิษรึเปล่า ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยเราเลยดูดพิษและทำความสะอาดแผลไว้"

หลังจากนั้น Pasir Ris ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการช่องคลอดฉีกขาดเนื่องจากถูกปูลมใหญ่กัด โดยแพทย์คาดว่าบาดแผลของเธอจะกลับมาหายเป็นปกติ แม้ว่าจะมีแผลเป็นนิดหน่อย แต่ที่แย่คือการที่เธอโดนปูกัดอวัยวะเพศอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจเธอได้

โดยนักชีววิทยาทางทะเลเปิดเผยว่า ตามปกติแล้วปูลมใหญ่เป็นสัตว์ขี้อายและไม่กล้าเข้าใกล้มนุษย์เพราะกลัวโดนทำร้าย ดังนั้นจึงคาดว่าปูลมใหญ่อาจเข้าใจผิดคิดว่าอวัยวะเพศหญิงเป็นหอยนางรมเนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันทั้งทางกายภาพและกลิ่น 

นอกจากนี้นักชีววิทยายังเปิดเผยอีกด้วยว่าก้ามปูโดยทั่วไปจะไม่มีพิษ แต่อาจทำให้ระคายเคืองได้ ดังนั้นผู้บาดเจ็บโชคดีมากที่ได้เพื่อนช่วยเหลือ และนี่คือเหตุผลที่ไม่ควรนอนแก้ผ้าอาบแดดที่ชายหาด

เป็นเรื่องที่แปลกมากและคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองแน่นอน แต่มันก็ประหลาดมาเลยทีเดียว น่าสงสารหญิงที่ถูกปูกัดอวัยวะเพศมาก เธอคงเป็นคนนึงที่โชคร้ายที่สุดในโลกเลย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...