10 ภาพสถานการณ์น่าอับอายของบุคคลที่ติดอยู่ในที่ที่ไม่เหมาะสม

เหตุการณ์เลวร้ายนั้นเกิดขึ้นได้เสมอโดยเฉพาะในเวลาที่เราประมาท และนี่คือภาพสถานการณ์น่าอับอายของบุคคลโชคร้ายที่ต้องมาติดอยู่ในที่ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งแต่ละภาพนั้นน่าขายหน้าแทนเลย แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรและสามารถรอดชีวิตมาได้ แต่หลังจากรู้สาเหตุที่พวกเขาต้องติดแล้วก็อดที่จะสมน้ำหน้าไม่ได้เลย

 

1. ชายคนหนึ่งจากเมือง Cork ประเทศไอร์แลนด์ เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้า โดยเขาถูกกล่าวหาว่ากำลังเมาและติดอยู่ใน "เก้าอี้สำหรับเด็กเล็ก" ของ McDonald's หลังจากที่เขาไม่สามารถลุกออกมาได้จึงร้องขอความช่วยเหลือ และโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเขาลุกออกมาได้ 

 

2. Boris Johnson นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนติดอยู่บนสายซิปต้องห้อยอยู่กลางอากาศสูง 20 ฟุต แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณืน่าอึดอัดใจแต่เขายังคงยิ้มและโบกมือให้ประชาชนได้

 

3. Cohen Stone เด็กชายวัย 2 ขวบที่ติดอยู่ในตู้ขนมภายในร้านอาหารอิตาเลียนในเมืองเพิร์ธ ด้วยความที่เขาตัวเล้กจึงสามารถลอดเช้าไปในช่องได้แต่กลับออกมาไม่ได้ หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้เวลาช่วยเหลือนาน 45 นาทีก็สามารถพาตัวเขาออกมาได้

 

4. Renaldo Jack เด็กวัยรุ่นชายวัย 17 ปีคิดแผนปล้นบ้านคนโดยการเข้าไปแอบในปล่องไฟนานกว่า 12 ชั่วโมง แต่ปรากฎว่าเขากลับออกมาไม่ได้จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ  หลังจากเพื่อนบ้านได้ยินเสียงก็แจ้งเจ้าหน้าที่ หลังจากที่พนักงานดับเพลิงนำตัวเขาออกมาได้ เขาก็แกล้งบอกกับคนอื่นว่าเขาโง่ตกลงไปในปล่องไฟเองเลยถูกตำรวจเเจ้งสองข้อหาด้วยกันคือลักทรัพย์และให้ข้อมูลเท็จ แต่น่าแปลกมาที่เจ้าของบ้านไม่รู้เลยว่ามีคนติดอยู่ในปล่องไฟที่บ้านทั้งคืน

 

5. นักศึกษาหนุ่มที่ติดอยู่ในประติมากรรมช่องคลอดขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ในประเทศเยอรมัน หลังจากออกมาไม่ได้เขาก็ร้องขอความช่วยเหลือ จนต้องเดือดร้อนเจ้าหน้าที่กว่า 22 คนช่วยกันดึงเขาออกมาจากประติมากรรมยักษ์นี้โดยไม่ได้ใช้เครื่องมือใดๆ ในการช่วยเหลือเลย
มันเป็นประติมากรรมที่สร้างขึ้นโดย Fernando de la Jara ศิลปินชาวเปรู เขาสร้างขึ้นเพื่อต้องการจะสื่อถึงประตูสู่โลก โดยนักศึกาาแลกเปลี่ยนคนนี้ต้องการจะปีนเข้าไปข้างในประติมากรรม แต่ขาเขากลับติดจนออกไม่ได้

 

6. นี่สิตกส้วมของจริง...!! ในเดือนพฤษภาคม 2013 ผู้คนบริเวรนั้นได้ยินเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือในห้องน้ำเคลื่อนที่ที่แคลมอนต์ เมืองเคปทาวน์ ปรากฎว่าพยคนติดอยู่ในส้วม โดยตัวเขาเขาหล่นลงไปในส้วมเหลือเเพียงขา แขน และหัวยื่นออกมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 40 นาทีในการช่วยเหลือ หลังจากช่วยเหลือออกมาได้ ชายคนนั้นก็ตกอยุ่ในสภาพเปลือยโดยคาดว่าเขาน่าจะเมายา

 

7. ชายอังกฤษที่ติดอยู่ในกล่องจราจรนานกว่า 2 ชั่วโมง คนที่พบเห็นต่างพากันแกล้งเขา แต่มีคนใจบุญสงสารเลยแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือให้เขาจนหลุดออกมาได้

 

8. โจรที่พยายามจะปล้นแต่กลับติดอยู่ในท่อรางน้ำนาน 12 ชั่วโมง หลังจากทนทรมานมานานเขาก็ร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมทั้งบอกให้เอาเขาออกไป เขาพร้อมที่จะติดคุกแล้ว เอาเขาออกไปที แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออกมาได้เขากลับปฏิเสธว่า เขาไม่ได้ขโมยแต่ได้ยินเสียงแมวเลยตั้งใจจะเข้าไปช่วยแมวเฉยๆ แต่สุดท้ายเขาก้ไม่รอดถูกตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์

 

9. ผู้คุมขังชาวบราซิลพบนักโทษติดอยู่ในรูกำแพงผนัง โดยนักโทษเหล่านี้ช่วยกันคิดแผนหลบหนีออกจากคุก โดยใช้ท่อโลหะจากห้องอาบน้ำทุบรูที่กำแพงคอนกรีตในห้องขังแล้วรอดหลบหนีออกมา แต่ปรากฎว่ารูที่พวกเขาทุบมีขนาดเล็กเกินไปทำให้เขาต้องติดจนต้องร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นทางผู้คุมต้องใช้ค้อนขนาดใหญ่ทุบกำแพงเพื่อให้เขาออกมาได้

 

10. นักเรียนที่หัวติดอยู่ในเก้าอี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...