7 ภาพลวงตาน่าสับสนที่สร้างความงุนงงให้คนในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นภาพไวรัลในอินเตอร์เน็ต

นี่คือภาพในตำนานบนโลกออนไลน์ที่กลายเป็นภาพไวรัลในอินเตอร์เน็ต เพราะแต่ละภาพนั้นทั้งแปลกประหลาดและผิดปกติจนหลายคนถึงกับสับสนและงงจนทุกวันนี้ จะน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. ผมเปลี่ยนสี : Sabrina Abu-Obeid นักดนตรีชาวฟลอริด้า โดยเธอตัดสินใจเผลี่ยนสีผมใหม่จึงทำการย้อมผมสีฟ้า แต่ปรากฎว่าเมื่อเธอเดินเข้าไปในห้องอื่นๆ ผมของเธอมันกลับกลายเป็นสีม่วงไปซะงั้น เป็นเพราะแสงไฟที่แตกต่างกันในแต่ละห้องทำให้ผมของเธอเปลี่ยนไปตามแสงไฟนั่นเอง

 

2. ทุ่งหญ้าที่ไม่หญ้า : หลายคนที่เห็นภาพทางด้านซ้ายอาจมองเห็นเป็นทุ่งหญ้าที่ถูกหิมะปกคลุม แต่แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ทุ่งหญ้าแต่เป็นฝูงแกะ เมื่อซุมดูใกล้ๆ จะเห็นได้ชัดเจนว่าภาพทางด้านขวานั้นเต็มไปด้วยฝูงแกะ

 

3. มีอะไรในถ้วย : ภาพที่เหมือนจะธรรมดา แต่ชาวเน็ตกลับสังเกตเห็นความผิดปกติเมื่อแก้วที่ผู้หญิงถืออยู่นั้นมันแปลกๆ แท้จริงแล้วแขนของเธอทำให้เกิดภาพลวงตานั่นเอง

 

4. แมวบนบันได : เป็นมุมมองภาพถ่ายที่ช่างถ่ายภาพเล่นมุมทำให้หลายคนสงสัยว่าแมวตัวนี้กำลังขึ้นหรือลงบันได

 

5. ยาทาเล็บสองสี : เป็นที่งุนงงให้กับชาวเน็ตเมื่อมีคนโพสต์ถามว่ายาทาเล็บสองนี้เป็นสีเดียวกันหรือไม่ ซึ่งบางคนก็เห็นเป็นสีเดียวกัน แต่บางคนก็เห็นเป็นสีม่วงกับสีชมพู และที่น่าแปลกใจคือทั้งสองสีนี้มีเฉดสีเดียวกับรองเท้า ไม่เชื่อลองมองดูสิ....!!

 

6. ชื่อบนแก้ว : คุณเดาได้ไหมว่าชื่อบนแก้วอ่านว่าไร เป็นชื่อ Corey หรือ Greg

 

 

7. ชุด : เป็นที่สงสัยของชาวเน็ตทั่วโลกเลยทีเดียวว่าชุดนี้เป็นสีอะไร ซึ่งแต่ลละคนนั้นต่างก็เห็นสีแตกต่างกันออกไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...