10 สุดยอดสถิติโลกเกี่ยวกับ เซ็กส์ ที่ไม่น่าเชื่อว่ามีอยู่จริง

สถิติโลกอะไรก็ไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับเรื่อง เซ็กส์ ที่เรียกว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวของมนุษย์ทุกคนแต่จะมีกี่คนที่รู้ว่าจะมีสถิติโลกแบบนี้อยู่บนโลกด้วย หลายเรื่องอาจทำให้คุณหัวเราะแต่บางเรื่องถึงกับทำให้คุณอึ้งไป3 วิ หายใจเข้าลึกๆ แล้วไปดูกันได้เลย

 

1.ดาราหนังโป๊ชายอายุมากที่สุดในโลก
Shigeo Tokuda เริ่มอาชีพพระเอกหนังโป๊ในวัย 59 ปี โดยเขาตั้งเป้าว่าต้องการเป็นดาราหนังโป๊ชายที่อายุมากสุดในโลกและเขาก็ทำได้สมใจโดยปัจจุบันอายุ 82 ปีแล้ว ยกนิ้วให้ลุงเลย

 

 

2.อวัยวะเพศหญิงสุดสตรอง
สถิตินี้ต้องย้อนไปในปี 2009 เมื่อ Tatiata Kozhevnikova ยกน้ำหนักได้ถึง 31 ปอนด์โดยใช้ช่องคลอดของเธอ!  ขะ.. แข็งแกร่งจริงๆ

 

 

3.ถึงจุดสุดยอดมากสุดใน 1 วัน
Zara Richardson เธอเป็นโรคหายาก Persistent Sexual Arousal Syndrome(โรคจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ) จึงไม่แปลกที่เธอทำสถิติถึงจุดสุดยอดถึง 500 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง พร่ำเพรื่อสมชื่อโรคจริงๆ ให้ตายสิ

 

 

4.เซ็กส์หมู่จัดใหญ่ที่สุด
ย้อนหลังไปเมื่อปี 2006 ที่ประเทศญี่ปุ่นมีการจัดเซ็กส์หมู่เป็นสถิติโลกผู้ชาย 250 คน ฝ่ายหญิง 250 คนเท่ากันว่ากันว่าดุดเดือดเหมือนฉากรบในซี่รี่ย์ Game of Thrones เลยทีเดียว

 

 

5. อวัยวะเพศชายยาวสุดในโลก
Jonah Falcon คือชายที่โชคดีที่สุดในโลก(หรือเปล่า) เขามีน้องชายที่ยาว 8 นิ้วในสถานการณ์ปกติและ 13.5 นิ้วเมื่อถูกกระตุ้นให้ตื่น อนาคอนดายังต้องเรียกพี่!

 

 

6. พรหมจรรย์เก่าแก่ที่สุดของโลก
ตำแหน่งนี้ตกเป็นของ Clara Meadmore คุณยายทวดวัย 108 ปี โดยเธอบอกเหตุผลว่า ฉันยุ่งสุดๆ จนไม่มีเวลาไปนอนกับใครตลอดชีวิตของเธอ

 

7.การช่วยตัวเองที่ยาวนานที่สุด
Masanobu Sato ทำสถิติโลกช่วยตัวเองติดต่อกันเป็นเวลายาวนานถึง 9 ชั่วโมง 58 นาที ในการแข่งขัน Masturbate-a-thon ที่ซานฟรานซิสโกซึ่งใช้เวลานานกว่าหนัง Lord of the Rings รวมกันทั้ง 3 ภาคซะอีก!

 

 

8.การหลั่งอสุจิระยะไกลที่สุดในโลก
เจ้าของสถิติสุดกระฉูดเป็นของนาย Horst Schultz ซึ่งถูกระบุความไกลไว้ที่ 18 ฟุต 9 นิ้วในการหลั่งรอบเดียวส่วนความแรงอยู่ที่ 42.7 ไมล์/ช.ม.เลยทีเดียว เรียกว่ายืมไปดับเพลิงได้เลยงานนี้

 

 

9.สถิติโลกผายลมด้วยจิ๊มิ๊ได้ถี่ที่สุด
‘Abby’  คือหญิงสาวที่ปล่อยลมออกทางน้องสาวได้ถึง 93 ครั้งในเวลาเพียง30 วินาทีเท่านั้นที่สำคัญเธอโชว์ผ่านการถ่ายทอดสดในรายการของ Howard Stern ซะด้วย

 

 

10.สถิติโลกการทำกิจกามหมู่แบบ Gangbang
สถิตินี้เกิดขึ้นในการแข่งขัน World Gangbang Championship รายการใหญ่ประจำปีโดย Lisa Sparxxx สามารถมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มได้ถึง 919 คนในคราวเดียว ยอมรับในน้ำอึดน้ำทนของเธอจริงๆ

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย A’Lure Magazine 

9 เม.ย. 60 เวลา 05:41 49,376 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...