จุนยอง-ดงจุน แห่ง ZE:A (Children of Empire) เผยภาพแจ็คเก็ตผู้ชายกล้ามเนื้อ ในซิงเกิ้ล 3 'L

 

จุนยอง-ดงจุน แห่ง ZE:A (Children of Empire) เผยภาพแจ็คเก็ตผู้ชายกล้ามเนื้อ ในซิงเกิ้ล 3 'Level Up'
เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:30:49 น.

 

ZE:A (Children of Empire) พลิกโฉมภาพลักษณ์เผยภาพอัลบั้มแจ็คเก็จก่อนคัมแบ็คซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Level Up' ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้

หลังจากเป็นที่ฮืฮอากับคอนเซ็ปต์นักแข่งรถ ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด จุนยอง และ ดงจุน ได้ปรากฏตัวพร้อมกับภาพแจ็คเก็ตชุดใหม่ สำหรับภาพลักษณ์ของเขาในครั้งนี้ให้สัมผัสที่แตกต่างออกไปจากเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าร่างกายของพวกเขาจะดูบอบบาง แต่ในภาพชุดใหม่ที่เปิดตัวออกมาเผยให้เห็นสมาชิกในมาดของผู้ชายแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ซึ่งนั่นก็เกิดจากการออกกำลังกายอย่างหนักนั่นเอง

Star Empire เปิดเผยว่า "ซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Level Up' ของ ZE:A เป็นการอัพเกรดด้านภาพลักษณ์ที่จะเผยให้เห็นการพัฒนาเพิ่มขึ้นมากกว่าในอัลบั้มก่อนครับ" เสริม "ก่อนหน้านี้พวกเขาอาจจะเป็นเพียงผู้ชายรูปงาม แต่ในอัลบั้มพวกเขาเติบโตขึ้นกว่าเดิมมากเลยครับ ช่วยให้ความรักกันเยอะๆนะครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ภาพแจ็คเก็ตครั้งแรกเป็นการเปิดตัวของสมาชิกจุนยองและดงจุน ซึ่งจนกว่าจะวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 8 กรกฏาคม รวม 3 วัน ก็จะมีการเปิดตัวสมาชิกแต่ละคนอย่างต่อเนื่องผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.ze-a.com)

ก่อนหน้าที่ ZE:A จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลในวันที่ 8 กรกฏาคม พวกเขาก็เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เช่นเดียวกัน

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
5 ก.ค. 53 เวลา 20:23 3,040 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...