นิชคุณ (Nickhun) เห็นภรรยา วิคตอเรีย ที่พยายามพูดภาษาเกาหลีแม้จะไม่คล่อง 'น่ารักดีครับ~'

นิชคุณ (Nickhun) เห็นภรรยา วิคตอเรีย ที่พยายามพูดภาษาเกาหลีแม้จะไม่คล่อง 'น่ารักดีครับ~'
เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:57:19 น.

นิชคุณ และ วิคตอเรีย พบกันเป็นครั้งแรก ทางด้านนิชคุณเป็นหนุ่มจากประเทศไทย ส่วนวิคตอเรียเป็นสาวจากประเทศจีน ด้วยเหตุนี้ทำให้วิคตอเรียยังใช้ภาษาเกาหลีไม่ได้คล่องมากนัก อย่างไรก็ตามทางด้านนิชคุณเปิดเผยว่า "น่ารักดี"

3 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC 'We Got Married' ในวันนี้นิชคุณและวิคตอเรียใช้ช่วงเวลาในการออกเดทครั้งแรกท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ทางด้านนิชคุณที่ถึงแม้ว่าจะเป็นคนไทยแต่เขาก็ได้เผยความสามารถในการใช้ภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่ทางด้านวิคตอเรียนั้นยังคงไม่คุ้นเคยกับภาษาเกาหลีมากนัก

วิคตอเรีย ที่ซึ่งยังไม่คล่องในภาษาเกาหลีมากนักได้พยายามอธิบายบางสิ่งที่เธอเห็นเป็นภาษาเกาหลี ทางด้านนิชคุณเมื่อเห็นดังนั้นเขาก็หัวเราะออกมาด้วยความชอบอกชอบใจเป็นอย่างมาก

นิชคุณ เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ "ไม่เก่งภาษาเกาหลีแต่ก็น่ารักดีนะครับ" เขากล่าวต่อ "ตอนที่ผมมาเกาหลีครั้งแรกผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ ตอนนั้นคนรอบตัวผมบอกว่านิชคุณพูดภาษาเกาหลีน่ารักจังเลย ตอนนั้นผมหงุดหงิดมาก เพราะผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนั้น" เขาอธิบาย

นิชคุณกล่าวต่อ "จนถึงตอนนี้พอผมได้เห็นวิคตอเรียพูดแบบตะกุกตะกักมันทำให้ผมรู้แล้วว่าทำไมตอนนั้นคนรอบตัวถึงบอกว่าผมน่ารักครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

อนึ่ง ในวันนี้นิชคุณใช้เวลาการออกเดทแรกกับวิคตอเรียแห่ง f(x) ด้วยการไปกินดินเนอร์ซัมกยอบซัล ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนสาวก็ได้ชาวนิชคุณไปร้องเพลงคาราโอเกะด้วยเช่นกัน

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
5 ก.ค. 53 เวลา 17:06 4,185 4 84
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...