หมดสิ้นทั้งชีวิต !!! เด็กสาวแสนโชคร้ายถูกชนเผ่าลึกลับ "ฆ่ายกครัว" แล้วชิงตัวเธอไป "ขืนใจ" และเลี้ยงดูจนโต !!!

การฆาตกรรมเป็นสิ่งที่โหดร้ายและไม่มีใครอย่างให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน และเรื่องราวที่เรานำมาให้ชมในวันนี้เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากที่ครอบครัวของเขาโดนฆ่าตายหมดทุกคน

 

 

 
 

โดยเมื่อประมาณปี 1800 ตอนที่เธอยังเด็กอยู่นั้นครอบครัวของเธอได้ถูกฆ่าหมดทุกคนยกเว้นเธอคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้เนื่องจากพี่สาวของเธอยอมเสียสละชีวิตของตัวเองเพื่อช่วยให้เธอหนีรอดมาได้

 

ซึ่งมันเป็นประเพณีโบราณที่ชนเผ่าสืบต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยเด็กหญิงจากครอบครัวที่ถูกฆ่าจะถูกนำมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของชนเผ่าต่อไป

 

 

และหลังจากที่เธอได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของชนเผ่าอย่างไม่เต็มใจ เธอก็ได้ถูกเลี้ยงจนเติบโตและถูกบังคับขืนใจให้แต่งงานและสักบนใบหน้าเหมือนกับหญิงสาวคนอื่น ๆ ในเผ่าอีกด้วย

 


 

ซึ่งอีกหลายปีต่อมานักเดินทางคนหนึ่งก็ได้มาพบกับเธอโดยบังเอิญ และช่วยชีวิตเธอออกมาจากชนเผ่านั้นได้สำเร็จ แต่มันกลับไม่ทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้นเลย เพราะเธอถูกเลี้ยงมาในชนเผ่าโบราณตั้งแต่เด็กทำให้เธอไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสังคมปัจจุบันได้

 

 

และนี้ก็คือเรื่องราวความโชคร้ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่นอกจากจะต้องพลัดพรากกับครอบครัวแล้ว เธอยังต้องมาเจอเรื่องที่แย่มาก ๆ อีกหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายก็คงทำได้แต่คอยเป็นกำลังให้เธอ และขอให้เธอกลับมามีชีวิตที่ดีเหมือนเดิมในเร็ววัน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : boredomtherapy 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...