สื่อจีนจัดอันดับ 10 เรื่องราวสุดโหดของจีน ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2016 ดูแล้วเพลียจิตจริงๆ !!

มาถึงต้นปีแบบนี้ เรื่องที่เราอยากรู้ก็คงจะเป็นเรื่องสุดยอดของปีที่ผ่านมาสินะ มีทั้งเรื่องดีบ้าง เรื่องแย่บ้าง และเมื่อไม่กี่วันก่อน เราได้นำเสนอเรื่องราวประหลาดแห่งปีของจีนไปแล้วเหมือนกัน

คราวนี้มาดูเรื่องราวสุดโหดจากจีนกันบ้างดีกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้ได้จัดอันดับโดยสื่อจีนเช่นกัน จะเป็นเรื่องอะไรกันบ้าง ตามไปดูเลย

 

10. แอร์จีนถูกผู้โดยสารสาดน้ำใส่ เนื่องจากไม่ขอโทษ

เรื่องนี้เกิดขึ้นในเที่ยวบิน China Southern Airlines ที่บินไปยังปักกิ่ง ขณะที่แอร์สาวกำลังเสิร์ฟน้ำ เครื่องบินเกิดตกหลุมอากาศ ทำให้น้ำหกใส่ผู้โดยสารแต่เธอกลับไม่ขอโทษสักคำ จนได้มีผู้คนเรียกร้องให้เขียนคำขอโทษ แต่เธอก็ไม่ทำ ผู้โดยสารท่านนั้นจึงแก้แค้นด้วยการสาดน้ำใส่เธอ

 

 

9. หนุ่มฉายา “หน้าเอเลี่ยน” เกลียดสังคมที่ไม่มีชนชั้น

หนุ่มที่โด่งดังจากการแต่งรูปจนเกินจริง เท่านั้นยังไม่พอ ครั้งหนึ่งเมื่อเขาไปยังสิงคโปร์ เขาได้เขียนถึงชาวสิงคโปร์ว่า “ฉันเกลียดสังคมที่ไม่มีชนชั้นที่สุด”

และยังบอกอีกว่า “อย่าคิดว่าคุณดีกว่าฉันเพียงแค่พูดภาษาอังกฤษได้ เพราะถึงฉันจะพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่ฉันก็อยู่ในชนชั้นที่สูงกว่าพวกคุณ” ทำเอาคนสิงค์โปร์เดือดและไล่เขาออกจากประเทศและไม่ให้กลับมาอีก

 

 

8. คนจีนทำร้ายคนใส่รองเท้า Nike

หลังจากมีการพิจารณาคดีเกี่ยวกับทะเลจีนใต้ ชาวจีนเริ่มแสดงความก้าวร้าวเพื่อแสดงถึงความรักชาติ ด้วยรูปแบบต่างๆ อย่างเช่นการทำลาย iPhone อันเป็นผลผลิตจากอเมริกัน รวมทั้งการทำร้ายร่างกายผู้ที่สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์อเมริกันด้วย

 

 

7. พนักงาน Dunkin’ Donuts เยาะเย้ยสำเนียงชาวอเมริกันเชื้อสายจีน

คุณแม่ชาวอเมริกันเชื้อสายจีนได้เข้าไปในร้าน Dunkin’ Donuts ที่ Forrest Hills ใน New York พร้อมกับลูกชายวัย 1 ขวบ และพี่เลี้ยงของเขา

แต่แทนที่จะได้กินโดนัทแสนอร่อย แต่กลับถูกพนักงานเยาะเย้ยสำเนียงของเธอซะงั้น รวมไปถึงลูกค้าอีกรายที่ขู่จะขว้างโทรศัพท์ของเธอด้วย จนทำให้กลายเป็นประเด็นเดือดในอินเตอร์เน็ตทันที

 

 

6. คุณพ่อยอดแย่ ขโมยลูกจากเมียน้อย เพื่อนำไปขายในราคา 2 แสนบาท

พ่อผู้มีหนี้สินติดตัว ตัดสินใจไปขโมยลูกจากเมียน้อยเพื่อนำไปขายในราคา 2 แสนบาท โดยหวังจะชำระหนี้บางส่วน แต่ถูกตำรวจจับได้ซะก่อน

 

 

5. ชาวจีนเดือด!! เมื่อชาวดัตช์สองคนสาดนมผงใส่คนเอเชียที่เดินบนถนน

ทำเอาชาวจีนทนไม่ได้ เมื่อชาวดัตช์สองคนได้โพสต์ภาพของตัวเอง สาดนมผงใส่คนเอเชียที่เดินผ่านไปผ่านมาบนถนน โดยทั้งสองบอกว่า เป็นแค่การแกล้งขำๆ

 

 

4. หญิงสาวถูกตบและถูกยัดเข้าไปในกระโปรงรถ

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ทำเอาชาวเน็ตช็อคไปตามๆ กันเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งถูกตบและถูกยัดเข้าในกระโปรงรถโดยชายคนหนึ่ง ในมณฑลเหอเป่ย์ และไม่มีใครเข้าไปช่วยเธอเลย

ต่อมาทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่หญิงสาวกลับไม่แจ้งความและบอกว่าจะแก้ความสัมพันธ์อันรุนแรงนี้ด้วยตัวเอง

 

 

3. พ่อโหด เตะเด็กชายอย่างแรง หลังมาชนกับลูกสาวของเขาในสนามเด็กเล่น

ในขณะที่เด็กๆ เล่นกันอยู่สนามเด็กเล่น จู่ๆ เด็กชายคนหนึ่งก็ไปชนเด็กหญิงโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอล้มลงไป พ่อของเด็กหญิงที่นั่งมองอยู่จึงเดินเข้าไปและเตะเด็กชายอย่างแรง จนเด็กชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด แล้วพ่อรายนั้นก็เดินกลับไปนั่งที่เดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

2. ลูกเนรคุณ ทุบตีพ่อแม่ เพราะซื้ออพาร์ทเม้นท์ให้เล็กเกินไป

คลิปนี้ถูกเผยแพร่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปหาพ่อแม่ของตัวเองที่เดินอยู่กลางถนนพร้อมลงมือทุบตีอย่างรุนแรง ด้วยเหตุเพราะพ่อแม่ซื้ออพาร์มเม้นท์ให้เป็นของขวัญแต่งงาน แต่ขนาดเล็กเกินไป ทำให้เขาไม่พอใจอย่างหนัก

 

 

1. ขับรถลากสุนัขจนตาย

เป็นเรื่องที่ใครก็รับไม่ได้ เมื่อรถคันหนึ่งได้ผูกสุนัขไว้กับรถ จากนั้นก็ขับออกมา โดยเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทำให้สุนัขวิ่งตามไม่ทัน ทำให้มันต้องตายอย่างน่าหดหู่ ถูกลากไปกับท้องถนน และทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้สึกโกรธกับการก่อเหตุอันเหี้ยมโหดเช่นนี้

 

 

เห้อออ แต่ละเรื่อง ทำให้เหนื่อยใจจริงๆ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...