15 ภาพเหตุการณ์เลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นจริง และมันน่ากลัวจนทำให้คุณหนาวไปถึงกระดูกเลยทีเดียว

นี่คือภาพเหตุการณ์เลวร้ายที่น่ากลัวและน่าขนลุกมาก มีทั้งเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์จนถึงปัจจุบันเลย ซึ่งแต่ละภาพนั้นเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และมันน่าขวัญผวามากจนอาจทำให้คุณขนลุกไปถึงกระดูกเลยทีเดียว

 

1. ภาพนี้ถ่ายในสหภาพโซเวียตในช่วงที่เกิดปัญหาความอดอยากอย่างรุนแรง และนี่คือภาพของหญิงชายคู่หนึ่งในไซบีเรียกำลังยืนขายชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ โดยพวกเขาอ้างว่าเป็นลูกของพวกเขา ไม่น่าเชื่อว่าความหิวจะทำให้เกิดภาพน่าสลดใจอย่างนี้ได้ ถึงขนาดคนหันมากินเนื้อกันเองเลย

 

 

2. Maria de Hoya ป่วยเป็นวัณโรคตอนอายุ 21 ปี อาการป่วยของเธอรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ขณะเดียวในตอนที่เธอเข้ารักษาตัว Carl Tanzler แพทย์ที่ทำการรักษาเธอก็ตกหลุมรักเธอหัวปักหัวปำ

และหลังจากที่เธอเสียชีวิตเขาก็ขโมยศพของเธอไปไว้ในบ้าน ทั้งยังทำหน้ากากให้เธออีกด้วย เขาเก็บศพเธอไว้นานกว่า 7 ปีก่อนจะถูกจับได้หลังไม่พบศพของเธอในหลุม

 

 

3. ในปี 2015 มีชายสวมหน้ากากแต่งตัว Darth Vader เดินเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในสวีเดน หลังจากที่นักเรียนในโรงเรียนเห็นก็นึกว่าเขาเป็นตัวตลกจึงเข้าไปขอถ่ายรูปกันจำนวนมาก

แต่หลังจากถ่ายภาพเสร็จเขากลับใช้ดาบวิ่งไล่ฟันนักเรียนในโรงเรียน จนมีคนเสียชีวิตไปสองคนและบาดเจ็บอีกหลายคนเลยทีเดียว

 

 

4. ในปี 1948 ที่ชิคาโก Lucille Chalifoux และสามีของเธอทำงานเป็นคนงานในฟาร์ม พวกเขาเอาลูกทั้งสี่คนมานั่งขายหน้าบ้าน แล้วนำเงินที่ขายเด็กได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

โดยหลายคนอ้างว่าเด็กแต่ละคนต้องถูกแยกออกจากกันเพราะถูกส่งตัวไปยังครอบครัวอื่นๆ และพวกเขาไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลยจนกระทั่งในปี 2013

 

 

5. ในปี 1985 Omayra ต้องติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังหลังจากเหตุภูเขาไฟในโคลัมเบียระเบิดจนส่งผลให้โคลนถล่ม ทำให้เธอต้องติดอยู่ในโคลนและซากปรักหักพังนานกว่า 60 ชั่วโมงเพื่อรอการช่วยเหลือ และสุดท้ายเธอรอไม่ไหวจนเสียชีวิตไป

 

 

6. ในขณะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Dark Knight Rises ในปี 2012   ที่โรงละคร Aurora, Colorado ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ James Holmes บอกกับเจ้าหน้าที่อพาร์ทเม้นท์ว่าเขาถูกขึงด้วยระเบิด หลังจากนั้นจึงต้องอพยพคนออกจากตึกให้หมด โชคดีที่เจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดได้

 

 

7. ในปี 1947 ครอบครัวโทมัสไปปิกนิกกันที่ใกล้เขื่อน Hansen ในลอสแองเจลิส แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ Patricia กับ Raymond ลูกๆ ทั้งสองคนของพวกเขาหายตัวไป

มีการค้นหาครั้งใหญ่และหลังจากที่เห็นศพของลูกสาว คนเป็นแม่ก็ร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจทันที ทั้งต่อมายังพบศพของลูกชายเธอเสียชีวิตแล้วอีกด้วย

 

 

8. ภาพของคนงานชาวคองโกในเบลเยียม เขากำลังนั่งจ้องมือและเท้าของลูกสาววัย 5 ขวบที่ถูกฆ่าตาย มันเป็นความโหดร้ายของลัทธิล่าหัวใจ นับว่าเป็นเหตุการณ์น่าสะเทือนใจมาก

 

 

9. ภาพโดดเด่นที่รู้จักกันในชื่อ The Last Jew of Vinnitsa แสดงให้เห็นภาพของคนยิวในยูเครนถูกทหารนาซีสังหารหมู่ 

 

 

10. Harvey Glatman ฆาตกรต่อเนื่องถ่ายภาพของ Judith Dull หญิงสาวคนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อในปี 1957 

 

 

 

11. ภาพของลัทธิโจนส์ในโจนส์ทาวน์ เป็นลัทธิฆ่าตัวตาย ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่ามีคนจำนวนมากนอนตายกันอย่างเกลื่อนกลาด นับว่าเป็นโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าสลดใจมาก

 

 

12. ในปี 1960 Edward Paisnel อาศัยอยู่แถมเกาะเจอร์ซีย์ เขามักจะสวมหน้ากากยางบุกเข้าไปในบ้านผู้คนจากนั้นก็ข่มขืนและทรมานผู้หญิงกับเด็ก ภาพเหล่านี้เป็นหลักฐานส่วนหนึ่งที่ตำรวจได้มา เขาถูกจับได้ในปี 1971 พร้อมกับหน้ากากยางน่ากลัวของเขา

 

 

13. Blanche Monnier หญิงสาวคนหนึ่งวางแผนจะแต่งงานกับชายที่แม่เธอไม่ชอบ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็หายตัวไปอย่างปริศนา คนส่วนใหญ่คิดว่าเธอหนีตามชายคนรักของเธอไป แต่ 25 ปีต่อมากลับมีคนพบเธอในห้องใต้หลงคาในสภาพถูกขังไว้อย่างอดอยาก แท้จริงแล้วเเม่ของเธอเป็นคนขังเธอไว้เพราะไม่อยากให้เธอแต่งงานกับชายที่ตนไม่ชอบ

 

 

14. หลังจากที่ Tereska ได้รับการช่วยเหลืออกมาจากค่ายกักกันในโปแลนด์ นักจิตวิทยาก็ทำการดสอบโดยให้เธอวาดภาพบ้าน ปรากฎว่าภาพที่เธอวาดนั้นแตกต่างจากคนอื่นมาก 

 

 

15. ในเมืองโอเดสซ่า ประเทศยูเครน มีผู้หญิงคนหนึ่งหายไปในสุสานใต้เมืองหลังจากคืนวันปีใหม่ 2005 แล้วก็ไม่มีใครพบเธออีกเลยจนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเจอร่างเธอและถ่ายภาพไว้ จนกลายเป็นภาพไวรัลในอินเตอร์เน็ตไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...