ส่อง “พานอิ๋งจือ” อดีตผู้แสดง “เซียวเหล่งนึ่ง” ถ่ายแบบโฆษณา ที่แม้อายุ 71 ปี แต่ยังหน้าใสปิ๊ง

ถ้าใครที่เป็นคอซีรี่ย์และหนังจีน เชื่อว่าไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อ “พาน อิ๋งจื่อ” นางเอกที่สร้างชื่อเสียงจากการรับบท “บูเช็คเทียน” ในเรื่อง “บูเช็คเทียน จอมนางแดนมังกร” และอาจารย์หญิง “เซียวเหล่งนึ่ง” จากเรื่อง “ลูกมังกรหยก” อย่างแน่นอน

 

 

 

ล่าสุด ได้มีการปล่อยภาพ พานอิ๋งจือในการถ่ายทำโฆษณาชิ้นใหม่ออกมา ซึ่งภาพชุดดังกล่าวได้สร้างความตกตะลึงให้กับชาวโลกเป็นอย่างมาก เพราะพานอิ๋งจือในวัย 71 ปี ยังคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้อย่างน่าตกใจ

 

เซียวเหล่งนึ่ง ไง จะใครละ?

 

 

ประวัติส่วนตัวของเธอ!?

พานอิ๋งจือเกิดเมื่อปี วันที่ 5 มิถุนายน ค.ศ. 1945 แม้เธอจะเป็นหนึ่งในนักแดสงที่เข้าวงการตั้งแต่วัยรุ่น เพราะเข้าวงการมาตอนอายุ 17 ปี

แต่ผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังจริงๆ ก็คือ “ลูกมังกรหยก” เวอร์ชั่นปี 1984 และ “บูเช็คเทียน” เวอร์ชั่นปี 1985 ซึ่งตอนนั้นเธออายุเกือบ 40 ปีเข้าไปแล้ว

 

 

แน่นอนว่าการที่คนอายุ 71 ปี จะดูอ่อนเยาว์ได้ขนาดนี้ คงต้องมีเรื่องของการดูแลตัวเองอย่างดี และการใช้เทคนิคศัลยกรรมทางการแพทย์เข้ามาเกี่ยวข้อง

แต่ชาวเน็ตหลายๆ คนก็บอกว่า หมอต้องมีความสามารถที่ดีมาก จึงทำให้เธอยังคงดูสดใส และไม่ดูแปลกตามากจนเกินไป ขณะเดียวกันบางคนก็บอกเธอก็คงใช้ชีวิตดูแลตัวเองอย่างดีมากๆ ถึงถ้าไม่ทำก็คงดูเด็กกว่าคนวัยเดียวกันมากทีเดียว

 

 

ภาพต่างๆ จากการถ่ายโฆษณาชุดใหม่

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...