ตะลึงทั้งโลก!!! ชายหนุ่มนักเลง "ถูกตื๊บ" พอฟื้น กลับกลายเป็นอัจฉริยะก้องโลก!!

เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า "เจสัน แพ็ดเจตต์" อดีตเซลล์ขายเฟอร์นิเจอร์แต่ก่อนที่จะมาเป็นเซลล์นั้น เจสันเองก็เคยเรียนในมหาวิทยาลัย แต่เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจการเรียน เกเร และได้ลาออกจากมหาวิทยาลัย แล้วมาทำงานเป็นเซลล์ขายเฟอร์นิเจอร์

 


และเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเขา ในคืนคืนหนึ่งเขาได้เดินออกมาจากบาร์คาราโอเกะ และได้มีชายจำนวน 2 คน เข้ามาทำร้ายเขา ซึ่งเจสันได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองเป็นอย่างรุนแรง มีเลือดออกบริเวณไต แต่โชคดีที่เขาไม่เสียชีวิตหรือพิการหรือถึงขั้นสมองเสื่อม จนหมอเห็นว่าเขาไม่เป็นอะไรมากจึงให้แค่ยาแก้ปวดกลับบ้านเท่านั้น
หลังจากที่เขาได้กลับมาอยู่บ้าน เขาก็ได้มองเห็นสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไป ซึ่งมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเส้นตรงที่เชื่อมต่อกันไปซะหมด จนเขาสามารถวาดภาพรูปทรงเลขาคณิตที่แม้แต่เขาเองก็ไม่สามารถเข้าใจได้ออกมา จนเขาได้ไปเรียนต่อในสาขาทฤษฎีจำนวน ซึ่งทำให้เขาสามารถเข้าใจหลักการทางคณิตศาสตร์ในส่วนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จนถึงขั้นเรียกว่าอัจฉริยะได้เลยล่ะ สิ่งที่เกิดกับเขานั้นถูกเรียกว่า "Struck by Genius"
โดยอาการนี้นั้นจะสามารถทำให้คนคนนั้นมี ความสามารถที่สุดจะแสนพิเศษกว่าคนอื่น และน้อยคนนักที่จะเกิดอาการนี้ถึงขั้นว่าน้อยมากเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์เต็มตัว ไม่ว่าจะเรื่องคำนวนหรือความจำ หากคุณอยากเป็นอัจฉริยะโดยเร็วลองถูกทำร้ายแบบเจสันบ้างก็ได้นะ...

#http://baabin.com/195194/
attiwat
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
18 ธ.ค. 59 เวลา 05:48 1,336 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...