ชายหนุ่มเห็นซากวาฬลอยอืดอยู่กลางทะเล รีบกระโดดลงน้ำไปเซลฟี่ ไม่ทันเห็นว่ามี"ฝูงฉลาม"แต่โชคดีรอดมาได้...!!

แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันใครต่างก็อยากได้ภาพดีๆ ภาพสวยๆ เจ๋งๆ ไปโพสต์ลงโลกออนไลน์กันทั้งนั้น แต่บางครั้งเซลฟี่ไม่ระวังอาจทำให้เกิดอันตรายขึ้นก็ได้ จนบางครั้งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว

เหมือนกับเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นกับ Harrison Williams ชายหนุ่มจากเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในปี 2014 เขาได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนด้วยการล่องเรือชมบรรยากาศทะเล

แต่ในขณะที่ล่องเรืออยู่กลางทะเลนั้น เขาก็พบซากวาฬขนาดยักษ์ลอยอืดอยู่กลางทะเล เท่าที่เห็นมันน่าจะใหญ่ประมาณ 20 ฟุตเลยทีเดียว (ประมาณ 6 เมตร) 

ด้วยความแปลกและน่าตื่นตาตื่นใจเขาจึงรีบกระโดดลงจากเรือของตัวเองอย่างไม่รอช้า แล้วว่ายน้ำขึ้นไปยังบนซากวาฬเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่

แต่ปรากฎว่าหลังจากเขาขึ้นไปอยู่บนตัวของวาฬยักษ์ได้ เขากลับต้องตกใจเมื่อสังเกตเห็น "บางสิ่งบางอย่าง" วนเวียนอยู่รอบๆ ซากวาฬ

มันคือ "ฝูงฉลาม" หลายตัวเลยทีเดียว มีทั้งฉลามเสือและฉลามขาวประมาณ 3 - 4 ตัว ทำให้เขาคิดได้เลยว่า "ซวยแล้วไง...!!" แต่สุดท้ายเขาก็รอดชีวิตมาได้ เพราะดูเหมือนว่าฝูงฉลามจะสนใจในการกินซากวาฬมากกว่าตัวเขา ทำให้เขาว่ายน้ำกลับไปยังเรือได้ปลอดภัย

นับว่าเป็นอุทาหรณ์ที่ช่วยเตือนสติคนยุคใหม่ที่อยากได้ภาพถ่ายเจ๋งๆ แต่บางครั้งอาจขาดสติจนลืมมองสถานการณ์รอบตัวไป โชคดีที่เขารอดและปลอดภัยกลับมาได้ เพราะในออสเตรเลียนั้นมีสถิติคนถูกฉลามกัดตายมากที่สุดในโลก...!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...