เปิดภาพ!! สถานที่จริง "ค่ายลูกเสือร้าง" ที่กำลังโด่งดัง ของจริงหลอน 10 กระโหลก ขนลุกเลย

เป็น เรื่องราวที่กำลังโด่งดังและได้รับความสนใจสุดๆในโลกโซเชียล สำหรับเรื่อง "ค่ายลูกเสือ" เรื่องเล่าของ "คุณหมี" ที่ได้มาเล่าไว้ใน The Ghost Radio ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ก็ชวนหลอนจนผู้คนต่างแชร์กันทั่วโลกโซเชียล และต่างสืบหากันว่า สถานที่แห่งนี้ จริงๆแล้วอยู่ที่ไหนกันแน่
ที่นี้เรามาลองวิเคาะห์กันดูตามที่คลิปบอก
รูปปั่นตายาย หรือ ศาลตายาย หลายคนสงสัยเกียวอะไร อันนี้ฟีนยังไม่เเน่นอนเเละไม่เเน่ใจมากค่ะเพราะวัดกับวัดเขาก้ห่างกัน ประมาณ 6-7 กีโลตามที่คลิปเค้าอ้างอิงมา เพราะอีกอย่างฟีนไม่เเน่ใจว่าหลังเขามันสามารถเชื่อมกันได้ไหมเพราะตามที่ คลิปบอกมาเด้ก #เดินมา เค้าก็ไม่ได้ระบุอีกว่าเดินทางไหน ในสมัยนั้นก็เป็นป่าหมดอะเเถวๆนั้นเราก็ไม่สามารถสันนิฐานว่าศาลตายายที่ใน คลิปพูดถึงนั้นเป็น ศาลตายายหรือรูปปั่นตายายกันแน่ ถ้าเพื่อนคนไหนที่กำลังคิดวิเคราะห์ตามฟีนอยู่ช้วยตอบให้ฟีนหายสงสัยทีว่า สิ่งที่ฟีนวิเคราะห์ตรงตามที่เพื่อนๆคิดกันหรือป่าว
ปล. ทุกอย่างที่ฟีนพิมออกมาได้ได้เจตนารบหลู่สิ่งที่มองไม่เห็นหรืออย่างไรเเต่อ ยากให้ทุกคนที่กำลังติดตามได้รู้ว่าที่มาเเละความเป็นจริงเป็นมายังไงโปรดใน วิจรณญานในการอ่าน ขอบคุณมากครับที่ติดตามเรื่องนี้"

ทางเข้ายังหลอนขนาดนี้เลย

 

 

รูปปั้นตา-ยาย หรือ ศาลตายาย

 

 

ศาลกับบ่อน้ำ

 

ศาลเจ้าป่าเจ้าเขากับศาลตา-ยาย

 

ขนหัวลุกกันเลย มีตามที่คลิปพูดเลย

ศาลเก่าเเก่ โบราณมาก

 

ทางเข้าไปค่ายลูกเสือร้าง เเค่ทางเข้านะเนี่ย!!

 

รูปปั้นลูกเสือ สุดหลอนเลย

หนองน้ำใกล้ๆค่ายลูกเสือ
ฟังคลิปเรื่องเล่า "ค่ายลูกเสือร้าง"
ยังไงก็ต้องใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยนะคะ แต่บอกเลยว่า สถานที่จริง หลอนสุดๆ ฟังเรื่องเล่าไป นึกถึงภาพสถานที่ไป หลอนจริงๆเลยละค่ะ

 

 

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Precha Jamrad 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...