20 สุดยอดอนิเมะแอ็คชั่นสุดมัน ที่รับรองว่า ควรค่าแก่การรับชมเป็นอย่างยิ่ง!!?

ต้องบอกเลยว่าการ์ตูนถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเด็กๆ ทุกคนและยิ่งเป็นแนวต่อสู้แบบมันๆ ก็มักจะได้รับความนิยมจากเด็กๆ เสมอ

เลยพาเพื่อนๆ ไปชมข้อมูลการจัดอันดับจากทาง Orzzzz ที่รวบรวมสุดยอดอนิเมะแอ็คชั่น ซึ่งทุกคนไม่ควรพลาดเลยละ….

***กา่รจัดครั้งนี้ไม่ได้เรียงอันดับแต่อย่างใด แต่นี่คือลิสต์ของ 20 เครื่องที่คุณควรหามาชม***

 

Attack on Titan

 

ไททันตัวมหึมาที่เป็นอะนิเมะ ที่มีฉากการต่อสู้มากมายระหว่างคนกับเหล่ายักษ์ที่เรียกว่า ‘ไททัน’… นอกจากการสู้สุดมันส์แล้ว ยังมีดราม่าอีกมากมายที่ขอบอกว่าห้ามสปอยล์เด็ดขาด (นอกจากนี้มีแบบเป็นหนังภาพยนตร์ด้วยนะ)

 

Hunter X Hunter

 

เรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าฮันเตอร์ ที่ออกเดินทางและผจญภัย ฝึกฝนตัวเองทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจเพื่อกลายมาเป็นสุดยอดฮันเตอร์ เรื่องราวความสนุกสนาน มิตรภาพ และฉากน่าตื่นตาตื่นใจจากการต่อสู้โดยการใช้พลังต่างๆ รับรองว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะเข้าไปครองใจเพื่อนๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น

 

One Piece

 

วันพีชการผจญภัยของเหล่าโจรสลัด ที่มีความใฝ่ฝันว่า “ฉันจะเป็นราชาโจรสลัด” แน่นอนทุกคนต้องเคยอ่านและดูมาแล้ว เพราะมันสนุกแบบไม่รู้จะอธิบายยังไง!!!

 

Fairy Tail

 

แฟรี่เทลเป็นการ์ตูนออกแนวผจญภัยที่มีพลังเวทมนตร์ ที่ต่อสู้กันระหว่างกิลด์แห่งความมืดและกิลด์แห่งแสงสว่าง ที่สุด

 

Deadman Wonderland

 

เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากเกิดแผ่นดิน­ไหวครั้งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นได้มีการฟื้นฟ­ูโตเกียวให้กลับมาคงเดิม โดยการสร้างสถานที่ที่ชื่อว่า Deadman Wonderland (เดดแมนวันเดอร์แลนด์) ขึ้น มันคือคุก และสวนสนุกในที่เดียวกัน

 

Fate stay night

 

เป็นเรื่องราวที่กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น…สิบปีก่อนเขาได้ตกอยู่ท่ามกลางกองเพลิงขนาดมหึมาที่เผาผลาญเมืองและพรากครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาไป ในขณะที่เขาอยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นความตาย ได้มีบุรุษลึกลับคนหนึ่งมาช่วยเขาไว้

 

Berserk

 

การ์ตูนสุดโหดร้ายที่มีความรุนแรง เกี่ยวกับการล้างแค้นที่ต่อสู้กับคนและปีศาจ #เหมียวฟูๆ ขอแนะนำว่าถ้าใครใจไม่แข็งพออย่าดูนะจ๊ะ โหดเกินแต่โครตมัน

 

One Punch Man

 

การ์ตูนเรื่องนี้ที่จะเปลี่ยนทุกความเชื่อในตัวเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนเคยรู้จัก แน่ใจแล้วหรือว่า.. จะยังมีฮีโร่คนใดเทียบเท่า “พี่หนุ่มหัวโล้น” คนนี้ที่ขอแค่หมัดเดียวก็ตายได้แล้ว!!?

 

Fullmetal Alchemist

 

เป็นการ์ตูนเล่นแร่แปรธาตุ ที่สองพี่น้องพยายามจะใช้วิชาต้องห้ามฟื้นคืนชีพแม่เขาขึ้นมา…แต่กับทำให้คนพี่ต้องสูญเสียแขน ส่วนน้องชายก็สูญเสียร่างกายจึงนำวิญญาณมาใส่ในชุดเกราะ เป็นการผจญภัยเพื่อทำให้ทุกสิ่งกลับคืนมาเหมือนเดิม!!!

 

Bleach

 

เรื่องราวเกี่ยวกับยมทูตสาวที่ไล่ล่าปีศาจที่เรียกว่า “ฮอลโลว์” แต่พลาดท่าจึงต้องถ่ายพลังให้กับมนุษย์คนหนึ่งจนกลายมาเป็นการผจญภัยสุดมัน

 

Tengen Toppa Gurren Lagann (Gurren Lagann)

 

เรื่องราวเกี่ยวการการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และมนุษย์กึ่งสัตว์ แต่แล้วกับมีหุ่นยนต์ยักษ์ตกลงมาจะบนฟ้ามาช่วยและแล้วการผจญภัยของทั้ง 3 คนก็เริ่มต้นขึ้น…

 

Btooom!

 

เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่วันๆ เอาแต่เล่นเกมแต่ก็เล่นซะเก่งจนติดอันดับโลก…แล้วเป็นสาเหตุที่เขาถูกส่งไปเกาะมรณะแต่ดันโชคดีว่ากติกาและอุปกรณ์ของเกาะมรณะดันเหมือนกับเกมที่เขาเล่นอยู่เป๊ะ ออกแนวเอาตัวรอดที่ทั้งโหด ดิบ เถื่อน สุดๆ

 

Dragon Ball Z

 

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยของ ซุน โกคู ที่รวบรวมดราก้อนบอลให้ครบ 7 ลูกเพื่อขอพรหนึ่งข้อจากเทพเจ้ามังกร โดยระหว่างทางก็เจอกับการต่อสู้สุดมัน ถือว่าเป็นการ์ตูนในตำนานเลยนะจ๊ะ

 

Noir

 

นักฆ่าสาวสวยจากฝรั่งเศสได้รับอีเมล์จากนักเรียนที่ญี่ปุ่น ที่มีไฟล์เสียงเสียงแนบมาด้วยแต่เพลงนี้กลับทำให้เธอนึกถึงอดีตอันเลวร้าย เธอจึงไปญี่ปุ่นเพื่อหาเจ้าของแต่แล้วกับพบว่านักเรียนคนนั้นกำลังต่อสู้อยู่กับชายชุดดำ ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น!??

 

Claymore

 

เรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยดังมากแต่โครตสนุก เกี่ยวกับการต่อสู้ในโลกแฟนตาซีแห่งหนึ่งมี “ปีศาจ” แต่เธอกับเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ที่มีพลังเยอะกว่าคนทั่วไป ความสนุกของเรื่องนี้อยู่ที่บทบู๊แต่ของแอบบอกเลยว่ามอนสเตอร์จะมีรูปร่างที่น่ากลัว

 

Code Geass: Hangyaku no Lelouch

 

เรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่ถูกยึดครองด้วยประเทศมหาอำนาจที่ชื่อว่าบริททาเนีย ทุกประเทศต่างยอมก้มหัวให้กับกองทัพหุ่นยนต์ แต่ก็ถูกโดนกดขี่อย่างทารุณ จึงทำให้เกิดกลุ่มก่อกบฏขึ้น ความสนุกจึงเกิดขึ้นการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์ด้วยกลยุทธต่างๆ

 

Naruto

 

การต่อสู้ของเหล่านินจาที่ตัวเองอยากจะเป็นโฮคาเงะ (นินจาที่เก่งที่สุด) คนต่อไป แต่เขากลับเป็นร่างที่ผนึกจิ้งจอกเก้าหางเอาไว้ ทำให้เป็นที่รังเกลียดของผู้คนในหมู่บ่้าน เป็นการผจญภัยสุดมันเกี่ยวกับการต่อสู้ด้วยคาถานินจาต่างๆ

 

Cowboy Bebop

 

เรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ดูเฉื่อยฉาแต่สุดเก่งกาจ ที่เป็นนักล่าเงินรางวัลตามตัวอาชญากรมาลงโทษ

 

Guilty Crown

 

เรื่องราวเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นที่ได้เกิดการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสชื่อ Apocalypse Virus ผู้ติดเชื่อร่างกายจะค่อยๆ ตกผลึกและแตกสลายตายไป จึงเกิดองค์กรระหว่างประเทศที่ชื่อว่า GHQ ที่จะเข้ามายับยั้ง แต่ภายหลังกลับเข้าควบคุมและกดขี่ชาวญี่ปุ่น จึงเกิดกลุ่มต่อต้านขึ้น เพื่อหวังกอบกู้ประเทศคืน!!!

 

Soul Eater

 

เรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนยมทูตฝึกหัดผู้ใช้โซลเข้าต่อสู้เพื่อปกป้องภัยคุกคามจากแม่มดที่ชั่วร้าย ดังนั้นจึงได้มีการจัดหาผู้ที่มีความสามารถหรือที่เรียกว่า เหล่ายมทูต เพื่อมาฝึกฝนเข้าไปต่อสู้กับเหล้าแม่มด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...