ครอบครัวพากันหนีไฟป่า พอกลับมาในวันรุ่งขึ้นปรากฎว่า"หมู"ของพวกเขารอดตายมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

นี่เป็นหนึ่งในสถานการณ์เลวร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หลังจากที่ไฟป่าลุกลามไปทั่วเทนเนสซี Rob Holmes เลือกที่ทิ้งบ้านและทุกอย่างไว้แล้วรีบพาครอบครัวหนีไปจากที่นั่นให้เร็วที่สุด ด้วยความเร่งรีบเขาจึงทิ้งสัตว์เลี้ยงต่างๆ ไว้ทั้งหมา แมว และหมูชื่อ Charles 

แต่ด้วยความที่ลูกสาวเป็นห่วงหมูมาก วันรุ่งขึ้นพวกเขาจึงพากันกลับมาดูที่บ้านอีกรอบ พวกเขากลับพบว่าแถวนั้นถูกไฟไหม้ไปหมดแล้ว ทุกอย่างกลายเป็นเพียงเถ้าถ่านเท่านั้น เห็นแบบนี้คนในครอบครัวเสียใจมากเพราะคิดว่าไม่มีหวังเสียแล้ว

แต่ก็ยังพยายามเดินสำรวจไปตามที่ต่างๆ บริเวณ ปรากฎว่าพวกเขาต้องแปลกใจเมื่อพบ Charles เจ้าหมูอ้วนนอนหลับอยู่อย่างปลอดภัย เหมือนกับไม่รู้เลยว่าเกิดไฟไหม้รุนแรง

เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความแปลกใจให้พวกเขามาก แต่พอสังเกตดูดีๆ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าหมู Charles ถึงรอดมาได้ท่ามกลางกองไฟป่าอันร้อนระอุที่ลุกไหม้อยู่ทั้งคืน เป็นเพราะมันนอนอยู่ในโคลนที่ Rob ทำไว้ให้นั่นเอง

เจ้าหมู Charles รอดมาได้พร้อมกับบาดแผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ท่าทางมันจะสูดดมควันไปเยอะอยู่พอควร ทางครอบครัวจึงส่งมันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และมันฟื้นตัวได้เร็วมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...