เขาคือ"ฆาตกรต่อเนื่อง"ที่เลวร้ายที่สุดในโคลัมเบีย ลงมือฆ่าข่มขืนเด็กชายไปกว่า 140 คน แต่ติดคุกเพียง 22 ปีเท่านั้น

คุณอาคิดว่าฆาตกรต่อเนื่องที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์คือ Ted Bundy, John Wayne Gacy, หรือ Jeffrey Dahmer ก็จริงอยู่ที่พวกเขาทั้งสามคนลงมือฆ่าเหยื่ออย่างโหดร้ายและทารุณไปมากมาย แต่กลับเทียบไม่ได้เลยกับ Luis Garavito ฆาตกรต่อเนื่องในปี 1990 

โดยในปี 1999 เขายอมรับสารภาพว่าลงมือข่มขืน ทรมาน และฆ่าเหยื่อที่เป็นชายหนุ่มไปกว่า 140 คนตลอดระยะเวลา 5 ปีในโคลัมเบีย ทำให้เขากลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เลวร้ายที่สุดของประเทศโคลัมเบีย

Luis Garavito หลายคนเรียกเขาว่า "The Beast" ซึ่งเป็นฉายาที่เหมือนจะด่าทำนองว่า "คนเลวทราม" โดยเหยื่อที่เขาเลือกส่วนใหญ่นั้นจะเป็นเด็กยากจนและไร้บ้าน อายุระหว่าง 8 - 16 ปี

เมื่อเขาเจอเหยื่อที่เป็นเป้าหมาย เขาจะใช้เงินหรือของขวัญต่างๆ ล่อเหยื่อให้ออกจากพื้นที่ชุมชน จากนั้นเมื่อได้โอกาสเขาก็จะจับเหยื่อมัดและขืนใจเหยื่อ ตามด้วยทรมานและเชือดคอก่อนจะแยกชิ้นส่วนของร่างกายออก

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบซากศพกว่า 36 ศพใน Pereira ทั้งยังมีรายงานการพบศพจำนวนมากที่มีลักษณะการตายคล้ายๆ กันมากกว่า 11 รัฐ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นฝีมือของ "ฆาตกรต่อเนื่อง"

และแล้ววันหนึ่ง Garavito ก็ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาพยายามข่มขืนเด็กอายุ 12 ปี หลังจากถูกจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าไปค้นอพาร์ทเม้นท์ของแฟนสาวและเพื่อนของเขา แล้วก็พบว่ามีการตัดข่าวการหายตัวไปของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเขาหลายคนจากหนังสือพิมพ์

หลังจากที่เขาถูกจับกุมตัวในเดือนเมษายน 1999 เขาก็สารภาพว่าเขาเป็นคนฆ่าเด็กไปกว่า 140 คน เขาถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมกว่า 172 คดี แต่เขายอมรับผิดเพียง 138 คดีเท่านั้น

เขาได้รับการตัดสินลงโทษจำคุกเพียง 22 ปีเท่านั้น เนื่องจากเขาช่วยให้ข้อมูลกับตำรวจเพื่อนำไปใช้ในการสืบหาร่างกายของเหยื่อ และโทษติดคุกสูงสุดในโคลัมเบียมีแค่ 30 ปีเท่านั้น

และมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจได้รับการปล่อยตัวในเร็วๆ นี้ นับว่าเป็นเหตุการณ์น่าสะเทือนใจมาก โทษที่เขาได้รับกับเหยื่อที่เสียชีวิตไปมากมายอย่างทรมาน มันช่างไม่คุ้มกันเลยจริงๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...