บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ "หนังหวิว" ญี่ปุ่น

ในภาพยนตร์ผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นมักใช้สถานที่ถ่ายทำที่แปลกตา เพื่อปลุกเร้าจินตนาการให้กับผู้ชม สถานที่เหล่านี้แลดูโจ่งครึ่มท้าทายสายตาผู้คน แต่ความจริงแล้วทั้งหมดเป็นเพียง “การจัดฉาก”ขึ้นมาเท่านั้น

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)

       

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) ร้านสะดวกซื้อยี่ห้อนี้ไม่เคยมีจริงในญี่ปุ่น         ฉากวาบหวิวในร้านสะดวกซื้อ, ริมสระว่ายน้ำ, ตู้ล็อคเกอร์เปลี่ยนเสื้อผ้า หรือแม้แต่โรงพยาบาล มักถูกใช้ในภาพยนตร์ AV ของญี่ปุ่น สถานที่สาธารณะเหล่านี้ถูกใช้เพื่อสร้างบรรยากาศตื่นเต้นเร้าใจ แตกต่างจากศึกรักบนเตียงทั่วไป แต่เบื้องหลังแล้วการถ่ายทำทั้งหมดอยู่ใน “สตูดิโอ” ที่จัดขึ้นเป็นการเฉพาะ ไม่ใช่สถานที่จริงแต่อย่างใด

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) นิตยสารที่ขายในร้านก็ถูกเปลี่ยนให้สอดคล้องตามเนื้อเรื่ิอง        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)         สตูดิโอแห่งหนึ่งที่บรรดาค่ายหนังญี่ปุ่นนิยมใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ คือ พลาเนียร์ สตูดิโอ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสตูดิโอถ่ายทำหลายแห่ง มีบรรยากาศสถานที่แทบทุกแบบตามแต่จินตนาการ ฉากสถานที่ต่างๆเหล่านี้คงจะคุ้นตาผู้ชมจำนวนไม่น้อย

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) ฉากที่คุ้นตา        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) ห้องขังก็มี         พลาเนียร์ สตูดิโอไม่ได้จำกัดการบริการเฉพาะการถ่ายทำภาพยนตร์วาบหวิวเท่านั้น แต่ให้บริการกับลูกค้าทั่วไป ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและภาพยนตร์
       
       อาคารแต่ละชั้นถูกตกแต่งเป็นโลเคชั่นที่แตกต่างกันในที่เดียว พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการถ่ายทำ ช่วยให้กองถ่ายไม่ต้องเสียเวลาหาและโยกย้ายสถานที่หลายแห่ง

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) สระว่ายน้ำที่ออกแบบเพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) ห้องเรียนก็มี        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) ฉากภายในห้องพิจารณาคดีในศาล         ค่ายหนังวาบหวิวของญี่ปุ่นให้เหตุผลในการถ่ายทำในโลเคชั่นที่โลดโผนว่า จุดประสงค์หลักของภาพยนตร์ AV คือ ปลุกเร้าจินนาการทางเพศ การใช้สถานที่สาธารณะจึงเป็นการ “ปลดปล่อย” ข้อจำกัดของผู้ชมที่ปกติแล้วต้องเก็บงำเรื่องเพศไว้เพียงแค่ในห้องนอน ไม่อาจเปิดเผยในสถานที่สาธารณะได้ แต่ในหนัง AV สามารถทำได้

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)         อย่างไรก็ตาม สถานที่ถ่ายทำทั้งหมดนั้นเป็น “สตูดิโอ” ที่จัดขึ้นเป็นการเฉพาะ ไม่ใช่สถานที่สาธารณะจริง เพราะตามกฎหมายของญี่ปุ่นแล้ว ถึงแม้ธุรกิจภาพยนตร์ AV จะอยู่ภายใต้การควบคุมของกฎหมาย แต่การกระทำอนาจารในสถานที่สาธารณะถือเป็นความผิดอาญา.

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด) ห้องผ่าตัด (จำลอง) ยังมีบริการ        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)        

บุกโลเคชั่นในฝัน สถานที่ถ่ายทำ “หนังหวิว” ญี่ปุ่น (ชมภาพชุด)
20 พ.ย. 59 เวลา 00:18 16,153 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...