ปริศนาการหายตัวไปของ Susan Cox Powell โศกนาฎกรรมน่าเศร้าที่ไม่สามารถเอาผิดคนร้ายได้

ซูซานอยู่กับครอบครัวของเธอซึ่งมี Josh Powell สามีของเธอและ Charlie กับ Braden ลูกชายทั้งสองคน โดยในวันที่ 7 ธันวาคม 2009 ซูซานไม่ได้ไปทำงานและทุกคนในครอบครัวของเธอ รวมไปถึงตัวเธอหายตัวไป แต่ตอนเย็นในวันนั้นจอชสามีของเธอก็กลับพร้อมกับลูกชายทั้งสองคน โดยเขาอ้างว่าพวกเขาไม่ได้หายไปไหนแต่พากันไปแคมปิ้งมาก

โดยจอชสามีของเธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที และลูกชายทั้งสองคนของเธอ Charlie  วัย 4 ขวบกับ Braden วัย 2 ขวบบอกกับครูผู้สอนว่า แม่ของพวกเขาเดินทางไปตั้งแคมป์กับพวกเขาที่ Simpson Springs ในรัฐยูทาห์ แต่เธอไม่ได้กลับมาบ้านด้วย

Steven Powell พ่อของจอชก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกคนหลังจากที่เขามีพฤติกรรมแปลกประหลาดและเหมือนเขาจะหลงใหลในตัวซูซานมาก มีการพบภาพของซูซานมากกว่า 4,000 ภาพในคอมพิวเตอร์ของเขา รวมถึงภาพระยะใกล้ส่วนต่างๆ ของร่างกายซูซานอีกด้วย

พ่อแม่ของซูซานทำการฟ้องร้องขอสิทธิ์ในการดูแลเด็กๆ เพราะเชื่อว่าครอบครัว Powell มีส่วนในการหายตัวไปของลูกสาว 

แต่จอชบอกกัยนักจิตวิทยาว่า เขามีทักษะในการเลี้ยงดูเด็กๆ มากเพียงพอ แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะพบภาพลามกอนาจารทางเพศของสัตว์และเด็กๆ ในคอมพิวเตอร์ของเขา แต่มันก็ไม่ได้ผิดกฎหมาย

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2012 ช่วงที่ Charlie กับ Braden ลูกชายทั้งสองคนไปเยี่ยมจอชที่บ้าน และพวกเขาก็เผลอหลับอยู่ภายในบ้าน หลังจากนั้นจอชก็นำตัวพวกเขาเข้ามาบ้านและบ้านก็เกิดระเบิดขึ้น

สาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการเป็นเพราะพิษคาร์บอนมอนอกไซต์ นอกจากนี้ยังพบว่าเด็กชายมีบาดแผลจากขวานที่พบอยู่ใกล้ๆ ร่างของจอชอีกด้วย

หลังจากการเสียชีวิตของพวกเขาทั้งหมด มีการค้นพบตู้เซฟที่ภายในมีพินัยกรรมลับของซูซานซ่อนไว้อยู่ คาดว่าเธอน่าจะเขียนมันขึ้นมาในขณะที่เธอกำลังตัดสินใจจะเลิกกับสามีและตัดเขาออกจากการเป็นผู้ได้รับประโยชน์ ทั้งเธอยังบอกอีกด้วยว่าเธอกลัวว่าชีวิตของเธอจะไม่ปลอดภัย

ทั้งเธอยังเขียนบอกอีกด้วยว่า "ถ้าฉันตายมันอาจไม่ใช่เพราะอุบัติเหตุ แม้ว่ามันจะดูเหมือนก็ตาม" ทั้งเธอยังขอให้ผู้ที่เห็นจดหมายฉบับนี้อย่านำจดหมายฉบับนี้ไปให้กับจอช

หลังจากที่จอชและลูกชายของเขาเสียชีวิต Michael พี่ชายของจอชก็ฆ่าตัวตาย โดยตำรวจเชื่อว่าทั้งจอช ไมเคิล และสตีเว่นพ่อของเขาต่างมีส่วนรู้เห็นกับการตายของซูซานทุกคน แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานเอาผิดก็ตาม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...