สาวจีนสงสัยว่าแฟนหนุ่มนอกใจ เลยใช้ผ้าอนามัย 30 แผ่นแปะไปทั่วรถของเขา สุดท้ายเข้าใจผิดจนคดีพลิก..!!

เมื่อคุณเริ่มสงสัยว่าคนรักกำลังนอกใจ แต่ละคนล้วนแล้วแต่มีวิธีจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกในแบบของตนเอง หลายคนอาจอยากรู้ความจริงและเลือกจะเปิดใจพูดคุยกัน แต่บางคนกลับโกรธถึงขนาดทำอะไรผิดพลาดไปจนต้องมานั่งเสียใจทีหลังเหมือนกับสาวจีนคนนี้ก็ได้

Li Tan หญิงสาวชาวจีนได้รับบทเรียนราคาแพง เมื่อเธอเริ่มสงสัยว่า De Wu แฟนหนุ่มของเธอกำลังนอกใจเธออยู่ เพราะทุกครั้งที่เขาออกนอกบ้านเขามักจะใช้เจ่ายเงินจำนวนมาก และเมื่อเธอถามเขาก็มักจะหาข้ออ้างเสมอ ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ ทั้งยังกลัวในสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกด้วยคือแฟนนอกใจ

เมื่อเธอก้าวข้ามเส้นแห่งความสงสัยกลายเป็นความแน่ใจว่าแฟนหนุ่มของเธอนอกใจเธอ เธอรู้สึกโกรธและโมโหเป็นอย่างมาก สิ่งแรกที่เธอคิดขึ้นได้ในสมองคือ "การแก้แค้น" หลังจากคิดได้เธอก็ตัดสินใจทำทันที

เธอเดินไปที่ร้านขายของและซื้อ "ผ้าอนามัย" มาจำนวนมาก

จากนั้นก็แกะผ้าอนามัยออกจากห่อแล้วนำไปติดทั่วรถของแฟนหนุ่ม

โดยรถของ De Wu แฟนหนุ่มของเธอจอดทิ้งอยู่บนถนนในย่านที่ปลอดคน ทำให้เธอลงมือแก้แค้นได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีคนสนใจ หลังจากที่แปะผ้าอนามัยกว่า 30 แผ่นบนรถของแฟนหนุ่ม เธอก็จัดการถ่ายภาพรถของแฟนหนุ่มในสภาพแบบนั้นแล้วโพสต์ภาพลงในโลกออนไลน์

และเมื่อ De Wu แฟนหนุ่มของเธอกลับมาถึงบ้านแล้วเห็นสภาพรถก็ถึงกับตกใจเลยทีเดียว แต่ด้วยอารมณ์โกรธตอนนั้นเธอจึงตัดสินใจพูดคุยและถามเรื่องความสัมพันธุ์ของเธอกับเขา

เขาจึงสารภาพว่า ที่เขาใช้จ่ายเงินจำนวนมากในแต่ละครั้งที่ออกจาบ้านนั้นเป็นเพราะเขาวางแผนจะจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดของเธอ ทั้งเขายังเก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายทุกอย่างไว้อีกด้วยซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเขาพูดความจริง 

เมื่อได้รู้ความจริงเธอก็ขอโทษแฟนหนุ่ม และถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะแทนที่จะดีใจหรือโล่งใจกลายเป็นต้องหนักใจมากกว่าเดิมอีก เพราะภาพการแก้แค้นที่เธอโพสต์ลงในโลกออนไลน์นั้นไม่สามารลบได้เนื่องจากถูกแชร์เป็นจำนวนมาก

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ของการใช้อารมณ์มากกว่าสติและเหตุผล ดังนั้นถ้ามีปัญหาอะไรควรเปิดใจพูดคุยกันจะดีกว่า เพราะถ้าใช้อารมณ์เป็นใหญ่จนทำอะไรสิ้นคิดไปอาจทำให้ปัญหามันใหญ่กว่าเดิมได้ เหมือนกับสาวจีนคนนี้ แต่ยังโชคดีนะที่แฟนไม่บอกเลิก...!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...