หลังจากภรรยาเสียชีวิตไปได้สองวัน เขาพบ"ข้อความ"ที่เธอซ่อนไว้ในสมุดเช็ค อ่านแล้วยิ้มทั้งน้ำตาเลย...!

เรื่องราวมุมมองความรักของสองตายายที่จะทำให้คุณยิ้มทั้งน้ำตา โดยในปี 1954 Billie และ Jimmy Breland เริ่มแต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมาตลอด 60 ปี พวกเขาอาศัยอยู่ในมิสซิสซิปปี้และผ่านช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตมามากมายจนกลายเป็นพ่อแม่และปู่ย่าตายาย

คงไม่ต้องบรรยายว่าพวกเขามีความสุขกับชีวิตคู่มากขนาดไหน แต่ไม่มีอะไรอยู่ไปได้ตลอด เมื่อวันหนึ่ง Billie ป่วยหนักและจากไปในวัย 83 ปี

Jimmy เศร้าเสียใจกับการจากไปของภรรยาเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าเธอจากไปแต่ความรักและความทรงจำยังคงอยู่และมันเป็นสิ่งที่ทรมานมากสำหรับเขาที่ต้องใช้ชีวิตไปคนเดียว 

แต่สองวันหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิต เขาก็ไปพบกระดาษโน้ตใบหนึ่งซ่อนอยู่ในสมุดเช็คของเธอ แม้มันจะเป็นข้อความสั้นๆ แต่กลับทำให้เขายิ้มได้แม้ในช่วงเวลาที่น่าเศร้าเสียใจเช่นนี้

ข้อความมีอยู่ว่า "ได้โปรด อย่าร้องไห้เพียงเพราะฉันตาย! แต่ยิ้มเพราะฉันเคยมีชีวิตอยู่! รู้ว่าฉันอยู่ในที่ที่มีความสุข! รู้ว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง! ฉันจะรอคุณอยู่ที่นั่น!"

หลังจากอ่านข้อความนี้ Jimmy ก็ถึงกับยิ้มทั้งน้ำตาเลยทีเดียว แต่มันแสดงให้เห็นถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของชายหญิงคู่หนึ่งที่มีผลต่อจิตใจคนทั้งโลกจริงๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...