5 คู่รักฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าคนอย่างอำมหิต แค่คนเดียวก็น่ากลัวแล้วนี่มาเป็นแพ็คคู่เลย

หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องหลายคนทั่วโลกที่ก่อคดีสะเทือนขวัญจนสร้างความหวาดหวั่นให้คนทั่วโลก ซึ่ง่สวนใหญ่นั้นมักจะเป็นฆาตกรที่ลุยเดี่ยวๆ แต่นี่เป็นเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือก่ออาชญากรรมกันแบบแพ็คคู่เลยทีเดียว จะอำมหิตขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. Suzan และ Michael Bear Carson (San Francisco Witch Killers)

หลังจากที่ Michael หย่าขาดจากภรรยาคนแรกเขาก็แต่งงานกับ Suzan พวกเขาทั้งคู่ใช้ยาเสพติดอย่างหนัก แต่หลังจากที่ Michael ย้ายไปนับถือศาสนาอิสลามและย้ายไปอยู่ในย่าน Haight-Ashbury ที่ซานฟรานซิสโก 

พวกเขาก็เริ่มก่ออาชญากรรมขึ้น โดยในปี 1981 พวกเขาแทง Keryn Barnes เพื่อนร่วมห้องวัย 22 ปี ถึง 13 ครั้ง ทั้งยังบดกะโหลกศีรษะของเธอกับกระทะในอพาร์ทเม้นที่เคยใช้ร่วมกัน

พวกเขาฆ่าเหยื่อย่างน้อยสองคนในระหว่างปี 1981 - 1983 โดยพวกเขาอ้างว่าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนั้นพวกเขาเป็นแม่มดต้องถูกทำลาย พวกเขาถูกจับตัวได้หลังจากที่ตำรวจพยายามไล่ล่าทั้งยังทำการแถลงข่าวสารภาพการฆาตกรรมทั้งหมด ต่อมาพวกเขากลับถอนคำสารภาพทั้งหมด แต่ไม่ทันได้ช่วยอะไรเลยพวกเขาทั้งสองคนถูกตัดสินในคดีฆ่าคน 3 คน และได้รับการการลงโทษจำคุก 75 ปีด้วยกัน

 

 

2. Alton Coleman และ Debra Brown

พวกเขาฆ่าคนแปดคนและข่มขืนเหยื่อเป็นส่วนใหญ่ ทั้งยังถูกสั่งห้ามให้เข้ากว่า 6 รัฐด้วยกันในปี 1984

ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อหลายคนล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนของลูกสาวเขา พวกเขาทั้งสองคนพบกันเมื่อหนึ่งปีก่อนที่ Brown จะเลิกกับคู่หมั้นที่กำลังแต่งงานกัน หลังจากนั้นเธอก็รีบย้ายเข้าไปอยู่กับ Coleman ตอนที่เป็นวัยรุ่น Brown ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและได้รับการวินิจฉัยว่ามีบุคลิกที่ผิดปกติ ความสัมพันธ์ของเธอกับ Coleman เป็นแบบเจ้านายกับทาส และเธอก็เต็มใจที่จะช่วยเขาทำการฆาตกรรม

เมื่อพวกเขาถูกจับในข้อหาก่ออาชญากรรม พวกเขาทั้งสองคนถูกตัดสินประหารชีวิตในรัฐโอไฮโอ แต่การตัดสินโทษของ Brown เปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่เธอติดคุกแล้วพบว่าเธอมีคะแนนไอคิวต่ำมากจนผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าที่เธอทำการฆาตกรรมลงไปเป็นเพราะ Coleman มีอิทธิพลต่อการกระทำของเธอ และในปี 2002 Coleman ก็ถูกประหารชีวิต

 

 

3. Gwendolyn Graham และ Cathy Wood

พวกเขาทั้งสองคนพบกันในขณะที่ทำงานใน Alpine Manor Nursing Home ใน Grand Rapids รัฐมิชิแกน หลังจากนั้นในปี 1986 พวกเขาก็กลายเป็นคู่รักกันและลงมือฆ่าหญิงชราไปกว่า 5 รายในปีถัดไป 

พวกเขาอ้างภายหลังว่าพวกเขาไม่ได้ฆาตกรรมแต่มันเป็นเกมสำหรับความรักของพวกเขา พวกเขาคอยติดตามและฆ่าเหยื่อ แต่ดูเหมือนว่าความรักของพวกเขาทั้งคู่จะไปไม่รอดในที่สุดพวกเขาก็เลิกกัน

จากนั้นสามีเก่าของ Wood ก็ไปหาตำรวจในปี 1988 หลังจากที่เขาพบข้อมูลเกี่ยวกับการฆาตกรรม จากนั้น Wood จึงรับสารภาพว่าเธอฆ่าเหยื่อ 2 คนเเละเธอถูกตัดสินลงโทษจำคุก 20 ปี ส่วน Graham ถูกตัดสิน ส่วน Graham ถูกตัดสินฆ่าคน 5 คน

 

 

4. Paul Bernardo และ Karla Homolka

คู่รักแคนาดาคู่นี้ทำการบันทึกเทปการข่มขืนและฆ่าหญิงสาวสองคนในปี 1990 - 1992

Homolka ได้รับอนุญาตจาก Bernardo ให้ทำการข่มขืนน้องสาวของเธอเอง หลังจากที่เขาลงมือเธอก็เสียชีวิตเพราะถูกวางยา แต่การตายของเธอกลับถูกกลบเกลื่อนว่าเป็นอุบัติเหตุ

พวกเขาถูกจับในปี 1993 แต่ Homolka ได้รับโทษติดคุกเพียง 12 ปีเท่านั้นในการฆาตกรรม เพราะเธอบอกกับนักวิจัยว่าเขาบังคับให้เธอเข้าร่วมในการฆาตกรรม แต่วิดีโอต่อมากลับพิสูจน์ได้ว่าเธอเต็มใจมีส่วนร่วมในการฆาตกรรม แต่เธอก็ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกเมื่อปี 2005 และเปลี่ยนชื่อเป็น Leanne Teale และแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง ส่วน Bernardo เขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่ต้องรอลงอาญาเป็นเวลาอย่างน้อย 25 ปี และทุกวันนี้เขายังคงอยู่ในคุก

 

 

5. Fred และ Rosemary West

สามีภรรยาชาวอังกฤษที่ดูไร้เดียงสาและไม่มีพิษมีภัย แต่เบื้องหลังพวกเขากลับเป็นฆาตกรฆ่าข่มขืนเลือดเย็นอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

หลังจากที่ Fred ถูกจับเข้าคุกในช่วงต้นปี 1970 ในขณะเดียวกัน Rosemary ทำการทารุณ Charmaine ลูกสาวของเขา จนในที่สุดเธอก็ฆ่าลูกของเขาในขณะที่เขาติดคุกอยู่ ทั้งยังฆ่าแม่ของ Charmaine ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของ Fred อีกด้วย

พวกเขาฆ่าผู้หญิงไปกว่า 11 คนด้วยกัน พวกเขาทั้งทรมานและทำร้ายร่างกายเหยื่อ ก่อนที่จะฝังเหยื่อไว้รอบๆ บ้าน พวกเขากลายเป็นที่รู้จักในฉายา "บ้านน่าสะพรึง" โดย Rosemary ถูกตัดสินฆ่าคนไปกว่า 10 รายในปี 1995 และถูกตันสินจำคุกตลอดชีวิต ส่วน Fred ฆ่าตัวตายในคุกขณะที่รอการพิจารณาคดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...