ฆาตกรถูกตัดสินจำคุกนานกว่า 150 ปี หลังจากดูหนังแล้วได้แรงบันดาลใจในการฆ่าคน ปัจจุบันเขายังอยู่ในคุก

ในปี 1991 Nathaniel White ถูกตัดสินลงโทษในคดีลักพาตัวเด็กสาวอายุ 16 ปี ทั้งเขายังลงมือฆ่า Juliana Frank หญิงสาววัย 29 ปีที่กำลังตั้งท้องลุกคนที่สามอย่างไร้ความปราณี โดยเขาสารภาพว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากการการดูละครเรื่อง RoboCop 2 เขาเห็นพฤติกรรมของตัวละครในเรื่องที่ตัดคอคนและใช้มีดผ่าจากคอลงมาถึงท้อง เขาจึงลงมือฆาตกรรม Juliana Frank ในแบบเดียวกับในละคร จากนั้นเขาก็นำศพของเธอไปทิ้งไว้บนรางรถไฟร้างใน Middleton, New York

แต่หลังจากถูกจับตัวได้ทางตำรวจกลับไม่คิดว่าเขาเป็นคนลงมือทำ เขาจึงถูกปล่อยตัวออกมาในปี 1992 หลังจากติดคุกมานานกว่า 1 ปี และเขาก็เริ่มออกมาลงมือฆ่าคนมากมาย 

หลังจากได้รับทัณฑ์บนและถูกปล่อยตัวกลับไป Orange County เขาก็เริ่มต้นสนุกกับการฆ่าคนอีกครั้ง โดยเหยื่อของเขาคือ Jill Garrison หลานสาววัย 14 ปี โดย Christine Klebbe แฟนหนุ่มของเธอเกิดความสงสัยหลังจากเธอขาดการติดต่อไปนานกว่าสองวันและไม่มีใครเจอเธออีกเลย จนกระทั่งหนึ่งเดือนต่อมาศพของเธอถูกพบอยู่บนถนนใน Goshen

และหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ต่อมาเขาก็ลงมือฆ่า Christine Klebbe และมองหาเป้าหมายต่อไปเป็นเพื่อนสนิทสาวของ Christine Klebbe เธอมีชื่อว่า Laurette Huggins Reviere วัย 34 ปี หลังจากที่เธอเาลุฏๆ เข้านอนในบ้านแล้ว ร่างของเธอก็ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในบ้านของเธอเอง

และเขาไม่หยุดอยู่เท่านั้นแต่ยังคงออกล่าเหยื่อไปเรื่อยๆ จนเจอ Angelina Hopkins และ Brenda Whiteside ใน Blue Note Tavern ที่ Poughkeepsie ครั้งสุดท้ายมีคนพบสองสาวขึ้นรถบรรทุกไปกับเขา แน่นอนว่าเขาลงมือได้สำเร็จและจัดการทิ้งศพของสองสาวในไร่ที่ Goshen

และเหยื่อรายสุดท้ายของเขาคือ Adriane Hunter หญิงวัย 27 ปีที่อาศัยอยู่ในมิเดิลตัน เธอเสียชีวิตหลังจากถูกเขาแทงอย่างเหี้ยมโหดและนำร่างไปทิ้งในไร่

หลังจากที่ตำรวจพบศพก็เริ่มสงสัยว่าฆาตกรอาจจะเป็นคนเดียวกับที่ลงมือฆ่า Angelina Hopkins และ Brenda Whiteside ซึ่ง Cecilia Hopkins น้องสาวของ Angelina Hopkins ช่วยยืนยันกับตำรวจว่า Nathaniel White เป็นฆาตกรเพราะครั้งสุดท้ายเธอเห็นพี่สาวออกไปกับชายคนนี้ และเมื่อเขากลับไปที่นั่นอีกครั้งเธอก็แจ้งตำรวจจนเขาถูกจับกุมตัว

หลังจากถูกจับเขาก็สารภาพทั้งหมด หลังจากนั้นหนึ่งเดือนต่อมาเขาก็ถูกตัดสินจำคุก 150 ปี ในข้อหาฆาตกรรม และในปัจจุบันเขายังคงติดคุกอยู่ใน Attica Correctional Facility และคงจะใช้เวลาทั้งชีวิตอยู่ที่นั่น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...