เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกพ่อและพี่ชายแท้ๆ ฆ่าตายอย่างทารุณเพียงเพราะเธออบขนมปังผิดพลาดไปเล็กน้อย

เหตุการณ์น่าสลดใจที่เกิดขึ้นในปากีสถาน เมื่อ Aneeqa เด็กหญิงวัยเพียง 12 ปีถูกฆ่าตายอย่างทารุณด้วยเหตุผลงี่เง่าที่ไม่น่าเกิดขึ้น และที่น่าหดหู่ใจไปมากกว่านั้นคือ คนที่ลงมือฆ่าเธอเป็นพ่อและพี่ชายของเธอเอง

โดย Khalid Mehmood ผู้เป็นพ่อลงมือฆ่าลูกสาวของเขาและทิ้งศพของเธอไว้ด้านนอกโรงพยาบาล Mayo Hospital ใน Lahore เมื่อปี 2015

และเขาพยายามปกปิดความผิดด้วยการให้การเท็จ โดยบอกกับตำรวจว่า ลูกสาวของเขาหายตัวไปตอนที่เดินช้อปปิ้งอยู่ในห้าง เป็นไปได้ว่าเธออาจถูกลักพาตัวไป ซึ่งตอนนั้นเขากำลังทำงานอยู่

แต่สุดท้ายแล้วเขาและลูกชายก็ยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าลูกสาววัย 12 ปี หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยจึงใช้วิธีสอบสวนที่น่ากลัว

และสาเหตุที่พ่อและพี่ชายลงมือฆ่าเด็กหญิงนั้นเป็นเพราะเธอทำขนมปัง chapati ผิดพลาด มันเป็นขนมปังที่เป็นอาหารหลักหรือรู้จักกันดีในชื่อ gol roti

ในขั้นต้นนั้นเขาถูกปรับ 500,000 รูปี และผู้พิพากษาตัดสินจำคุกและประหารชีวิตเขาในเร็วๆ นี้ ในขณะเดียวกันเป็นช่วงเวลาที่ Faqeer ลูกชายอีกคนของเขาก็เพิ่งพ้นผิดจากข้อกล่าวหาฆ่าลูกสาวตัวเองพร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอ ส่วน Abuzar ลูกชายที่ลงมือฆ่ากับเขายังอยู่ในระหว่างรอการพิจารณาคดี

ปัจจุบันปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กเกิดขึ้นทุกประเทศทั่วโลก และนี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์น่าสลดใจที่อาจทำให้คุณเห็นปัญหาของผู้หญิงมากขึ้น แค่เพียงทำขนมปังผิดพลาดพ่อถึงกับต้องลงมือฆ่าลุกเลยทีเดียว สังคมสมัยนี้มีแต่เรื่องน่าหดหู่ใจเสียจริงๆ

ปล.ภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...