เขาซื้อช็อกโกแลตบาร์มากิน พอแกะมากลับพบ"หนอน"ฝังอยู่ในช็อกโกแลต เกือบได้กินโปรตีนเน้นๆแล้วไหมล่ะ

หลายคนอาจเคยกินช็อกโกแลตบาร์ ถึงแม้ว่ามันจะยุ่งยากในการแกะนิดหน่อยแต่ก็อร่อยคุ่มค่าเลยทีเดียว แต่เหตุการณ์นี้อาจทำให้หลายคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลตถึงกับต้องสังเกตช็อกโกแลตอย่างละเอียดก่อนกัดเข้าปากทุกครั้งก็ได้

เมื่อสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ SandpaperThoughts ได้ซื้ช็อกโกแลตซึ่งเป็นขนมหวานสุดโปรดของเขามาทาน แต่เมื่อแกะห่อกระดาษออกเขาก็ต้องตกใจจนอ้วกแทบพุ่ง เพราะดูเหมือนว่ามันจะมี "โปรตีน" ผสมมาด้วย

มันคือ "หนอน" ตัวเล็กๆ ฝังตัวอยู่ในช็อกโกแลตและไม่ใช่แค่แท่งเดียวเท่านั้น แต่เป็นเหมือนกันทุกแท่งเลย เขาจึงถ่ายภาพและนำมาโพสต์ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็มีสมาชิกหลายคนเข้ามาตอบและหนึ่งในนั้นก็ให้ความเห็นว่า มันอาจจะติดมากับถั่วที่เป็นส่วนผสมในช็อกโกแลตก็เป็นได้

แต่ช็อกโกแลตบาร์ทั้ง 9 แท่งนี้ไม่ได้มีอันไหนผสมถั่วเลยด้วยซ้ำ เป็นรสดาร์กช็อกโกแลต 3 อัน ส่วนที่เหลืออีกหกอันเป็นรสเชอร์รี่

หลังจากนั้นเขาจึงทำการติดต่อกลับไปยังผู้ผลิตช็อกโกแลต ซึ่งพวกเขาขอให้ส่งช็อกโกแลตเหล่านั้นกลับไปให้พวกเขาทำการตรวจสอบและวิเคราะห์

หลังจากผ่านไปไม่ถึงเดือนเขาก็ได้รับคำตอบจากทางผู้ผลิตกลับมาว่า ช็อกโกแลตเหล่านั้นได้รับการเก็บในสภาพที่ไม่เหมาะสมทำให้ถูกหนอนเจาะกินจนกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่ได้

 

ซึ่งน่าแปลกมากเพราะแพ็คเกจของช็อกโกแลตก็ดูปิดสนิทมิดชิดดี

แต่มันคงเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้และทางผู้ผลิตเองก็ใส่ใจและยินดีรับผิดชอบพร้อมทั้งยังหาคำตอบให้อีกด้วย ดังนั้นต่อไปไม่ว่าจะทานอะไรควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน ไม่งั้นอาจได้โปรตีนเข้าไปเต็มท้องเลยก็ได้

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...