ชายหนุ่มทดลองไม่"ช่วยตัวเอง"นานกว่า 700 วัน แทนที่จะคลั่ง กลับทำให้เขามีสมาธิและพลังเพิ่มขึ้น

การสำเร็จความใคร่หรือการช่วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติมาก โดยเฉพาะกับผู้ชายทั้งหลาย ดังนั้นจึงมีการจัดตั้งกิจกรรม NoFap เป็นกิจกรรมทดลองเลิกช่วยตัวเองนั่นเอง นอกจากจะห้ามช่วยตัวเองแล้ว ยังต้องงดกิจกรรมทางเพศ รวมถึงการดูสื่อลามกอนาจารอีกด้วย ซึ่งก็มีผู้ชายในอินเตอร์เน็ตมากกว่า 200,000 คนเข้าร่วมโครงการนี้ 

โดย Brohit เป็นชายคนหนึ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้และเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกจากเว็บไซต์ Reddit หลังจากที่เขาเข้าร่วมกิจกรรมนี้เขาก็ "งดช่วยตัวเอง" มานานกว่า 700 วัน หรือประมาณ 2 ปี 

และหลังจากที่เขาทำสำเร็จเขาก็ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกเหมือนกับมีพลังงานพิเศษเลย เพราะมันทำให้เขามีสมาธิและพลังงานมากกว่าเดิม เนื่องจากการมีเซ็กส์บ่อยๆ อย่างต่อเนื่องนั้นทำให้เราเสียพลังงานทางกายและสมองไปเยอะ

ทั้งเขายังบอกอีกด้วยว่า เขาก็มีความอยากเหมือนกับผู้ชายคนอื่นเป็นธรรมดานั่นแหละแต่เขามีความอดทนมากพอเลยยั้งใจไม่ให้ช่วยตัวเองได้ และใช่ว่าเขาสามารถควบคุมความอยากได้ เพียงแต่เขารู้จักเข้มแข็งและแน่วแน่มากพอที่จะไม่ทำตามอารมณ์เท่านั้นเอง

หลังจากที่เรื่องราวของเขาเปิดเผยออกไปก็มีผู้คนมากมายให้ความสนใจ และแต่ละคนนั้นต่างนับถือในความอดทนที่แสนทรมานของเขาเลย ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะลด ละ เลิกได้นานกว่า 700 วันจริงๆ แสดงให้เห็นได้เลยว่าเซ็กส์ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตจริงๆ นะเออ...!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...