11 ภาพ"ปาน"หายากและแปลกประหลาดมากที่สุดเท่าที่เคยพบบนโลก

หลายคนเชื่อว่าปานเป็นตำหนิบนร่างกายที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ และนี่คือ 11 ภาพปานหาพบยากที่แตกต่างจากปานธรรมดาทั่วไป ทั้งยังแปลกประหลาดมากที่สุดเท่าที่เคบพบบนโลกอีกด้วย โดยปานที่พบนั้นมีทั้งในคนและสัตว์แต่ว่วนมากจะเป็นคน จะแปลกและน่าสงสารขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. Connie - เธอเกิดมาพร้อมกับปานสีแดงที่ปลายจมูกเหมือนกับตัวตลก แต่แท้จริงแล้วมันคือเนื้องอกและดูท่าทางมันจะโตขึ้นเรื่อยๆ จนต้องผ่าตัดเอามันออก

 

2. เด็กชายที่มีปานสีขาวเผือกที่ใบหน้าและเส้นผม

 

3. Cassandra Naud - เธอเป็นนักเต้นมืออาชีพวัย 22 ปี และถึงแม้ว่าบนใบหน้าเธอจะมีปานขนาดใหญ่ แต่เธอกลับมีความสุขมากกว่าเด็กปกติทั่วไปซะอีก ด้วยเหตุผลนี้พ่อและเเม่ของเธอจึงปฏิเสธที่จะผ่าตัดเอาปานออกตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก

 

4. Li Xiaoyuan - ตอนแรกนั้นมันเป็นเพียงไฝขนาดเล็กบนหลัง แต่เมื่อเธอโตขึ้นไฝของเธอก็ยิ่งโตไปพร้อมกับเธอด้วยเช่นกัน และมันไม่ได้โตธรรมดาแต่ครอบคลุมไปมากกว่าครึ่งของร่างกายจนเธอมีฉายาว่า "cat lady"

 

5. Zhang Hongming - ตอนแรกเขามีเพียงไฝขนาดเล็กเท่านั้น แต่แล้วมันกลับเพิ่มขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุของเขา จนเขามีฉายาว่า "มนุษย์หมาป่า"

 

 

6. ปานรูปไม้กางเขนสัญลักษณ์ของศาสนาคริสต์ที่ปรากฎอยู่กลางหน้าผากวัว

 

7. เด็กชายเต่า - เขาได้รับความเดือดร้อนจาก congenital melanocytic nevus ส่งผลให้บนหลังของเขามีก้อนเนื้อขนาดใหญ่ที่กินน้ำหนักกว่า 20% ของร่างกาย

 

8. Qi - เขาเกิดมาพร้อมกับปานดำปกคลุมกว่าครึ่งใบหน้า และเมื่อเขาเติบโตมากลายเป็นว่าปานดำของเขามันกลมกลืนไปกับสีผมสีดำของเขา

 

9. Mneneon - ชายคนนี้มีปานเป็นรูปแผนที่บริเวณมือและแขน

 

10. George Ashman - เขาเกิดมาพร้อมกันปานสีชมพูกลางหน้าผาก พ่อแม่ของเขากลัวว่าเขาจะต้องทุกข์ทรมาน

ดังนั้นแพทย์จึงทำการปลูกถ่ายผิวหนังให้กับจอร์จเพื่อนำผิวหนังที่ปลูกถ่ายไปปกปิดปานที่หน้าผาก

 

และนี่คือผลที่เกิดขึ้น เขากลับมาเป็นปกติและปราศจากปาน

 

11. Poppy Rae - เธอเกิดมาพร้อมกับปนรูปหัวใจที่กลางหน้าผาก และน่าแปลกตรงที่พ่อแม่ของเธอเปิดเผยว่าเธอตั้งท้องในวันวาเลนไทน์

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...