15 ดาราคนดังที่เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกในชีวิตให้กับ"ดาราคนดังด้วยกัน"

มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับดาราคนดัง (โดยเฉพาะในต่างประเทศ) ที่จะคบหาดูใจกันจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ทางร่างกาย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน และนี่คือ 15 ดาราคนดังที่เสียความบริสุทธิ์ให้กับเหล่าดาราคนดังด้วยกัน แต่มันมักจบไม่สวนงามเหมือนในนิยายหรอกเพราะบางคู่ก็เลิกกัน แต่บางคู่ก็รักกันมายาวนาน

 

1. Joe Jonas และ Ashley Greene - มันเกิดขึ้นตอน Joe อายุ 20 ปี ทั้งๆ และตอนนั้นพวกเขายังไม่ได้แต่งงานกัน

 

2. Jessica Simpson และ Nick Lachey - Jessica เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกในคืนแต่งงานของเธอ เธอเปิดเผยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของเธอ และโชคดีที่เธอไม่เสียความบริสุทธิ์ไปก่อนหน้านั้นที่ด้านหลังรถจี๊บหรือที่อื่นๆ 

 

3. Tina Fey และ Jeff Richmond - เธอยอมรับว่าเธอเสียความบริสุทธิ์ให้กับ Jeff ในตอนที่เธอแต่งเพลงให้กับเขา ซึ่งตอนนั้นเธออายุ 24 ปี

 

4. Mila Kunis และ Macaulay Culkin - พวกเขาทั้งสองคนคบกันมานานกว่า 9 ปี และมันค่อนข้างชัดเจนเพราะ Culkin เป็นแฟนคนแรกของเธอ

 

5. Hillary Duff และ Joel Madden - ฮิลลารีเปิดเผยว่าเธอมีแฟนคนแรกตอนอายุ 26 ปี นั่นก็คือเขานั่นเอง

 

6. Taylor Swift และ John Mayer - เธอเสียความบริสุทธิ์หลังจากที่เธอคบหากับ John แต่แล้วเธอก็ทิ้งเขา และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็แต่งเพลง I Knew You Were Trouble ขึ้น

 

7. Justin Bieber และ Selena Gomez - ตอนนั้นจัสตินพูดถึงความสัมพันธ์ของเขาว่า เขากำลังตกหลุมรักเมื่อเธอมอบความบริสุทธิ์ให้กับเขา และเซเลน่าก็บอกอีกด้วยว่า เธอไม่อายที่จะบอกว่าเธอเสียความบริสุทธิ์แล้ว

 

 

8. Kim Kardashian และ TJ Jackson - เธอเสียความบริสุทธิ์ตอนอายุ 14 ปี ให้กับ TJ Jackson ซึ่งเขาเป็นหลานชายของ Michael Jackson นั่นเอง

 

9. Beyonce และ Jay Z - บียอนเซ่เปิดเผยว่า ก่อนจะมาคบกับเจย์ซีนั้นเธอมีแฟนมาเพียงคนเดียวคือตอนช่วงวัยรุ่น และตั้งแต่นั้นมาเธอก็ไม่มีใครอีกเลยจนกระทั่งมาพบเจย์ซี 

 

10. Jessica Alba และ Michael Weatherly - เจสสิก้าเปิดเผยว่า ตอนนั้นเธออายุ 18 ปีและก็เริ่มออกเดทกับเขา ที่สำคัญตอนนั้นเธอบริสุทธิ์ และแล้วเธอก็ตัดสินใจนอนกับเขาที่เป็นคนรักคนแรกของเธอ

 

11. Mandy Moore และ Wilmer Valderrama - Wilmer เปิดเผยว่าการมีเซ็กส์กับเธอเป็นสิ่งที่ดี แต่มันไม่เหมือนกับพายแอปเปิ้ลร้อนๆ 

 

12. Jordin Sparks และ Jason Derulo - Jordin รักษาความบริสุทธิ์ไว้ได้ค่อนข้างนาน แต่หลังจากที่เธอคบกับเขาเธอก็ตัดสินใจนอนกับเขา แต่น่าเสียดายเพราะหลังจากคบกันได้แค่ 3 ปี พวกเขาก็เลิกกัน

 

13. Jake Gyllenhaal และ Kirsten Dunst - เขาปลดล็อคความบริสุทธิ์ของเธอตอนที่เธออายุเพียง 19 ปี หลังจากนั้นพวกเขาคบกับเพียง 2 ปีก็เลิกกัน

 

14. Kristen Stewart และ Michael Angarano - เธอเสียความบริสุทธิ์ตอนอายุ 14 ปีให้กับเขา และพวกเขาคบกันได้เพียงสี่ปีก็เลิกรากันไป

 

15. Vanessa Hudgens และ Zac Efron - พวกเขาพบในช่วงไฮสคูล และเมื่อเธออายุ 17 ปีก็เสียความบริสุทธิ์ให้กับเขา

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...