7 วิธีแปลกประหลาดที่แก๊งค์อันตพาลให้สมาชิกใหม่ทำ เพื่อให้ได้รับการยอมรับก่อนจะเข้าแก๊ง

หลายคนอาจเคยเห็นในหนัง ก่อนที่แก๊งอันตพาลจะรับสมาชิกใหม่เข้าแก๊งนั้นต้องทำตัวให้เป็นที่ยอมรับเสียก่อน ซึ่งการยอมรับของแต่ละแก๊งก็จะแตกต่างกันออกไป ถ้าทำได้ก็จะได้เข้าแก๊ง หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นเพียงหนังเท่านั้นและไม่มีอยู่จริง แต่แท้จริงแล้วมันมีอยู่จริงและนี่คือ 7 พิธีน่ากลัวในการรับสมาชิกใหม่เข้าแก๊งของกลุ่มนักเลงและองค์กรต่างๆ แต่ละอย่างที่สมิกใหม่ต้องทำนั้นทั้งน่ากลัว โหดร้าย และแปลกจนอดขนลุกไม่ได้

 

1. Aryan Brotherhood

เป็นแก๊งในคุกสหรัฐอเมริกามีสมาชิกเกือบ 10,000 คน ทั้งที่อยูในคุกและออกจากคุกมาแล้ว โดยสมาชิกใหม่จำเป็นต้องสังหารคู่แข่งของแก๊งในคุกเพื่อเป็นให้เป็นที่ยอมรับจนได้เข้าแก๊ง

 

 

2. Mara Salvatrucha - 13

หนึ่งในแก๊งนักเลงที่เลวร้ายมากที่สุดในโลก ทั้งยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ MA-13 MS-13 เกิดขึ้นในเอลซัลวาดอร์ แต่มีสมาชิกแก๊งอยู่ในอเมริกากว่า 10,000 คน ในกัวเตมาลาและฮอนดูรัสกว่า 40,000 คน โดยจะมีเด็กอายุ 11 ปีเป็นนายหน้าหาสมาชิกใหม่เข้าแก๊ง ใครที่อยากเข้าแก๊งจะต้องต่อสู้กับคนที่แข็งแกร่งที่สุดในแก๊ง MS-13 กว่า 5 คน ถ้าทำให้พวกเขาหมดสติได้ถือว่าชนะจะได้ยอมรับให้เข้าแก๊งได้ และถ้าหญิงคนไหนอยากเข้าเป็นสมาชิกแก๊งจะถูกล่วงละเมิดทางเพศอย่างรุนแรงโดยสมาชิกแก๊ง

 

 

3. Ku Klux Klan

หนึ่งในองค์กรที่อันตรายที่สุดและเป็นที่โต้เถียงกันในสหรัฐอเมริกาถึงมุมมองที่มีต่อชนชั้นแอฟริกัน - อเมริกัน ใครที่อยากเข้าร่มองค์กรจะต้องเดินข้ามไม้กางเขนที่กำลังเผาไหม้ เป็นพิธีกรรมที่จะจัดขึ้นบริเวณใกล้เนินเขา

 

 

4. Taitung Crime Syndicates

เป็นพิธีกรรมที่จัดขึ้นในไทเป โดยจะทำการโยนดอกไม้ไฟใส่และถ้าใครอยู่ได้เป็นเวลานานมากที่สุดจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้ากลุ่ม 

 

 

5. Numbers Gang

เป็นหนึ่งในแก๊งนักโทษที่อันตรายมากที่สุดในแอฟริกาใต้ เชื่อกันว่าพวกเขาคุมเรือนจำในแอฟริกาใต้ โดยพวกเขาจะถามสมาชิกหน้าใหม่ว่าจะทำอย่างไรถ้าฝนตกแล้วพวกเขามีร่มอยู่เพียงอันเดียว และถ้าใครตอบว่าจะแบ่งร่มให้กับทุกคนเขาก็จะถูกบังคับให้กลายเป็นของเครื่องระบายทางเพศสำหรับคนในแก๊งไปเลย

 

 

6. Latin Kings

เป็นหนึ่งในแก๊งข้างถนนที่อันตรายและใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา สิ่งที่ทำให้พวกเขาอันตรายคือการลงโทษของพวกเขา ถ้ามีสมาชิกในแก๊งคนไหนละเมิดกฎพวกเขาจะได้รับการลงโทษด้วยการถูกสมาชิกในแก๊ง 5 คนรุมตี ที่สำคัญขณะทำโทษนั้นจะมีการถ่ายทอดสดให้คนทั่วโลได้เห็นอีกด้วย

 

 

7. Knights Templar Cartel

เป็นองค์กรเม็กซิกันซึ่งประกอบด้วยสมาชิกองค์กรอาชญากรรม และใครที่ต้องการเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแก๊งก็มีกฎอยู่ว่า ต้องกินหัวใจของเด็กเพื่อพิสูจน์ความจงรักภักดีต่อหัวหน้าแก๊ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...