เขาถ่ายรูปไฟป่ากำลังจะเผาไหม้บ้านได้ แต่มองไปใกล้ๆ กลับพบ"เงาลึกลับ"ที่เชื่อว่าคอยดูแลปกป้องพวกเขาอยู่

เกิดเหตุไฟป่าไหม้ลุกลามไปยังพื้นที่ต่างๆ อย่างรวดเร็วในชนบทของเมืองไอดาโฮ บ้านหลายหลังที่รู้ข่าวว่าไฟกำลังจะมาถึงต่างก็รีบขนข้าวของและทรัพย์สินมีค่าย้ายหนีออกจากพื้นที่ดังกล่าว

และ Jeanette กับ Bruce Empey ก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหายในเหตุการณ์ครั้งนี้ เมื่อพวกเขารู้ว่าไฟป่าใกล้เข้ามาพวกเขาและลูกชายก็รีบเก็บข้าวของมีค่าออกจากพื้นที่ทันที และเพื่อความปลอดภัยพวกเขาจึงเฝ้าดูอยู่ห่างๆ เพราะกลัวว่าพื้นที่กว่า 50,000 ไร่ของพวกเขาจะได้รับความเสียหาย

ในขณะที่พวกเขากำลังนั่งเฝ้าดูไฟป่าเผาไหม้พื้นที่ในไร่ของเขา พวกเขาก็พยายามอธิษฐานขอไม่ให้บ้านของพวกเขาถูกเผา และแล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

เพราะดูเหมือนว่าไฟที่มุ่งตรงเข้ามาจะเผาบ้านของพวกเขา แต่อยู่ๆ ดูเหมือนว่าลมก็เปลี่ยนทิศทำให้ไฟถูกพัดไปทางอื่นและบ้านของพวกเขาก็รอด แต่ดูเหมือนว่าตอนที่เกิดเหตุนั้นลูกชายของพวกเขาจะถ่ายภาพ "บางสิ่งบางอย่าง" ได้

และเมื่อพวกเขากลับมาในวันรุ่งขึ้นก็พบว่าไฟป่าไม่ได้ทำลายข้าวของและบ้านเรือนของพวกเขาเลย เพียงแต่เผาพื้ที่ไปบ้างเล็กน้อยเท่านั้น และเมื่อพวกเขาดูภาพที่ลูกชายถ่ายได้ในระยะใกล้ก็เห็นสิ่งแปลกประหลาด

เป็น "เงาลึกลับ"ท่ามกลางเปลวไฟ ทำให้พวกเขาเข้าใจว่านี่อาจเป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องทรัพย์สินและบ้านของพวกเขาก็ได้

โดยเธอเชื่อว่าครอบครัวของเธอมีเทวดาคอยดูแลปกป้องอยู่ และภาพถ่ายนี้ก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจมากขึ้นว่า คำขออ้อนวอนของเธอเป็นจริง พระเจ้าทรงช่วยเธอจริงๆ

มันคือเงาอะไรกันนะ แต่มีรูปร่างชวนให้คิดสุดๆ ไปเลย เจอแบบนี้เป็นครก็คงอดคิดไม่ได้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...