6 เรื่องแปลกประหลาดเกี่ยวกับงานศพที่เคยเกิดขึ้นจริง บางครั้งศพหายไปเป็นปริศนา

นี่คือเรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับงานศพ ซึ่งแต่ละเหตุการณ์นั้นทั้งแปลกประหลาดและน่าขนลุกมาก บางเรื่องศพก็หายไปเป็นปริศนาไม่ใครพบเห็นอีกเลย แต่บางเรื่องศพถูกขโมยชิ้นส่วนไปอย่างน่าแปลก 

 

1. Bobby Wilks เป็นผู้อำนวยการงานศพในเทนเนสซีนานกว่า 20 ปี วันหนึ่งเขาก็สังเกตเห็นความผิดปกติในโลงศพในหลุมฝังศพ ปรากฎว่าโลงศพไม่มีฝาโลง ทำให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับโลงศพเหล่านี้กันแน่ จึงทำการขุดโลงศพขึ้นมากว่า 30 หลุม ปรากฎกว่ามีกว่าสิบโลงศพถูกอัดแน่นไปด้วยขยะ ทั้งยังพบว่าศพของชายคนหนึ่งถูกฝังในหลุมโดยไม่มีโลง ทำให้ Bobby Wilks ถูกตัดสินจำคุกนาน 28 ปี

 

2. ในปี 1998 พนักงานจัดการศพในเคนตั๊กกี้ถึงกับตกใจ เมื่อตรวจสอบภายในโลงศพของ Brittany Rae Bradley เด็กสาววัยเพียง 9 ขวบที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งกลับพบว่า มีโจรขโมยชุดชั้นในจากศพของเธอไป ซึ่ง Mark Calebs ญาติของเธอวัย 31 ปีถูกกล่าวหาและตำรวจก็พบชุดชั้นในของศพที่หายไปในรถของเขา 

 

3. Mark Villella ผู้อำนวยการงานศพพบว่าภรรยาของเขามีชู้ วันรุ่งขึ้นเธอไม่ได้ไปทำงานดังนั้นครอบครัวของเธอจงแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจสอบปากคำเขาเขากลับอ้างว่า เขาปล่อยเธอไปไม่ได้เพราะเรามีลูกชายวัย 1 ปีด้วยกัน และรถของเธอก็ยังคงอยู่บนถนนด้วย

 

4. Mark ไปงานศพของหญิงสูงวัยคนหนึ่ง จากนั้นวันรุ่งขึ้นเขาก็จัดการฆ่าภรรยาของเขาและตั้งใจนำร่างภรรยาไปฝังไว้ในโลงเดียวกันกับหญิงที่เขาไปงานศพมา และหลังจากที่ถูกจับได้เขาก็สารภาพและถูกตัดสินจำคุก 30 ปี

 

5. ในปี 1986 Anthony Parisi เสียชีวิตด้วยวัย 83 ปี และในวันรุ่งขึ้นพนักงานที่บ้านก็มาเปิดฝาโลงศพของเขาปรากฎว่าหัวของเขาหายไป ตำรวจอ้างว่ามีคนตัดหัวของเขาออกไปด้วยมีดโกนหรือมีดผ่าตัด และน่าแปลกที่สัญญาณเตือนภัยหรือสัญญาณกันขโมยในอาคารกลับไม่ดังเลยถ้ามีใครเข้ามาจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบหัวของเขาอีกเลย

 

6. เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2003 Julie Mott หญิงสาววัยเพียง 26 ปี เสียชีวิตจากโรคปอดเรื้อรัง แต่แล้วระหว่างานศพของเธอตอนตอนกลางคืนกลับมีคนมาขโมยร่างของเธอไปและไม่มีใครเคยพบเห็นอีกเลย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...