หนุ่มจีนถึงกับมึน นั่งลุ้นรอเมียผ่าคลอด แต่กลับถูกหมอจับไปผ่า"ริดสีดวงทวาร"แถมได้เงิน 25,000 บาทอีกด้วย

เหตุการณ์ฮาๆ ที่เกิดขึ้นจริง หลายคนฟังล้วอาจจะขำ แต่ถ้าเจอกับตัวรับรองว่าขำไม่ออกแน่นอน เมื่อหนุ่มจีนวัย 29 ปีกำลังนั่งรอภรรยาผ่าตัดคลอดลูกอยู่ภายในโรงพยาบาลเสิ่นหยาง ประเทศจีน แต่ขณะที่ลุ้นอยู่นั้นกลับมีแพทย์เดินมาเรียกตัวเขาเข้าห้องผ่าตัด เขาจึงเดินตามเข้าไปเพราะคิดว่าแพทย์คงต้องการความช่วยเหลือเรื่องการทำคลอดภรรยา

แต่แล้วหลังจากเข้าไปในห้องผ่าตัด แพทย์กลับสั่งให้เขาถอดกางเกง ซึ่งเขาก็พยายามจะถามแพทย์แล้วว่าทำไมต้องถอดกางเกง แต่หมอกลับไม่อธิบายอะไรและบอกเพียงแต่ให้เขาทำตามคำสั่งก็พอ ทำให้เขารู้สึกแปลกใจมาก

หลังจากแพทย์ก็ทำการวางยาสลบเขาและผ่าตัดริดสีดวงให้กับเขา ถึงแม้ว่าเขาจะถูกวางยาสลบแต่เขากลับหลับไม่สนิทแถมยังได้ยินเสียงเด็กร้องอีกด้วย แน่นอนว่าเสียงนั้นก็คือเสียงลูกของเขานั่นเอง ซึ่งทำให้เขามีความสุขมาก

เมื่อทำการผ่าตัดริดสีดวงทวารเสร็จเขาก็ต้องพักรักษาตัว แม้ว่าเขาอยากจะกอดลูกมาแค่ไหน แต่เขาก็ทำไม่ได้เพราะไม่สามารถขยับตัวได้ ซึ่งเขาก็งงๆ เพราะไม่คิดมาก่อนว่าตัวเองเป็นริดสีดวงทวารด้วย

หลังจากนั้นด้วยความเข้าใจผิดทำให้ทางโรงพยาบาลออกมาขอโทษเขาและยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของแพทย์ ซึ่งทางโรงพยาบาลมีห้องผ่าตัด 2 ห้องด้วยกัน โดยห้องหนึ่งนั้นทำการผ่าตัดคลอดลูก และอีกห้องเตรียมไว้ทำการผ่าตัดริดสีดวงทวารให้กับคนไข้รายหนึ่งที่นัดไว้ และเมื่อถึงเวลาช่วงที่นัดแพทย์ก็เข้าใจว่าเขาเป็นคนไข้ผ่าตัดริดสีดวงจึงพาตัวมาทำการผ่าตัดนั่นเอง โดยที่ไม่รู้เลยว่าเป็นคนไข้ผิดคน

นอกจากคำกล่าวขอโทษและอธิบายเหตุผลแล้ว ทางโรงพยาบาลก็ขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยการเสนอเงินค่าเสียหายให้กับเขาจำนวนเงิน 25,000 บาท แต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเขารับเงินจำนวนนี้หรือไม่

เป็นความเข้าใจผิดที่ทำเอามึนงงกันไปเลยทีเดียว หมอพามคนไข้มาผ่าตัดผิดคน ส่วนชายที่รอภรรยาคลอดลูกก็เพิ่งรู้ตัวว่าตนเองเป็นริดสีดวงทวาร แถมยอมผ่าตัดแบบมึนๆ งงๆ อีกด้วย ถือว่าโชคดีที่ได้ผ่าตัดริดสีดวงทวารออก แถมยังได้เงินค่าเสียหายอีก ดีนะที่แค่ผ่าตัดริดสีดวงทวาร ถ้ามีคนไปทำหมันหรือผ่าตัดอะไรหนักกว่านี้คงซวยเลย...

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...